Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry ngạc nhiên với quyết định của Pep Guardiola

Thứ Hai 18/04/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry cho rằng quyết định lựa chọn đội hình của Pep Guardiola trước Liverpool ở bán kết FA Cup là kỳ lạ.

John Terry nói về Pep Guardiola


Man City đã gây thất vọng khi để Liverpool dẫn trước 3-0 ở trận bán kết FA Cup, dù nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có 2 bàn thắng trong hiệp 2. Thua 2-3 Man xanh đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. Như vậy là đội bóng của Pep Guardiola lại mất thêm một cơ hội giành danh hiệu.
 
Man City thua 2-3 trước Liverpool

Man City thua 2-3 trước Liverpool


Ở trận đấu với Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha không sử dụng đội hình mạnh nhất. Thủ môn Zack Steffen thay thế Ederson, trong khi đó Fernandinho cũng ra sân ngay từ đầu. Chính Zack Steffen là người mắc sai lầm nghiêm trọng giúp Sadio Mane có một trong những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp. 

Thủ thành này sau đó nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút. Mới nhất, huyền thoại Chelsea - John Terry  cho rằng quyết định lựa chọn đội hình của Pep Guardiola trước Liverpool ở bán kết FA Cup là kỳ lạ. Anh nói: 

“Bạn nên sử dụng đội hình mạnh nhất trong những trận đấu quyết định đến những danh hiệu, tôi ngạc nhiên với quyết định của Pep. Các cầu thủ được nghỉ ngơi sau đó tập luyện vào ngày hôm sau? Tại sao không chơi vào hôm nay rồi có một ngày nghỉ”.

Man City lúc này chỉ còn cơ hội giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Lữ đoàn đỏ hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm. Ở Champions League họ sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng bán kết. 
Jack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua LiverpoolJack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua Liverpool
Jack Grealish cho rằng HLV Pep Guardiola có những quyết định thay đổi người không đủ tốt ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.
Thủ môn Alisson làm khó Jurgen KloppThủ môn Alisson làm khó Jurgen Klopp
Thủ môn Alisson mới đây đã làm khó HLV Klopp, anh tuyên bố muốn bắt chính trong mọi trận đấu quan trọng của Liverpool.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X