Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry mơ về chức HLV trưởng đội Anh

Thứ Hai 05/03/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết sẽ phải gánh chịu áp lực, nhưng thủ quân Chelsea vẫn ham muốn đến một ngày nào đó sẽ được dẫn dắt "đàn Sư tử Anh". Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi này lại đang có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và phải vắng mặt trận gặp Porto tuần này. Rooney nhiều khả năng cũng không thể cùng MU tiếp Lille.  

"Tôi chắc chắn rằng, chẳng có người đàn ông nào trên đất Anh lại không muốn trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia", John Terry bày tỏ khao khát. "Được dẫn dắt đội tuyển quê nhà giống như một điều gì đó thực sự kỳ vĩ và còn tuyệt vời gì hơn khi vô địch World Cup nữa chứ".

John Terry trong màu áo "Sư tử" Anh


Tuy nhiên, ở một quốc gia mà các phương tiện truyền thông phát triển và có vai trò khá lớn như ở Anh, việc bị soi mói và phải chịu áp lực là điều các vị HLV tuyển Anh hầu như không thể tránh khỏi. Mà bài học mà Terry đã và đang tận mắt chứng kiến là tình cảnh của ông thày Steve McClaren. Bản thân trung vệ thép này cũng rùng mình khi nghĩ đến điều đó: "Đúng thế thật. Áp lực đối với chức vị này là quá kinh khủng".

Trở lại với thực tại, do các diễn biến khá bất thường về sức khỏe, do chấn thương ở đầu trong trận gặp Arsenal tại chung kết League Cup, Terry đã phải nghỉ tập từ bấy đến nay và không thể tham dự trận thắng Portsmouth 2-0 tại Ngoại hạng cuối tuần qua. Nhiều khả năng, thời gian dưỡng bệnh của trung vệ này sẽ phải kéo dài hơn, ít nhất là cho đến sau trận tiếp Porto ở Champions League giữa tuần này.

Thông tin trên được chính HLV Mourinho xác nhận: "Cậu ấy không thể dự trận gặp Porto. Terry quan trọng hơn kết quả của trận đấu đó. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cậu ấy. Không một ai gây áp lực lên chuyện cậu ấy sẽ phải nghỉ dưỡng bao lâu". Hôm nay, Terry dự kiến sẽ đến bệnh viện để tái khám và chụp cắt lớp một lần nữa.

Trong khi đó, chấn thương mà Rooney dính ở trận thắng Liverpool 1-0 cuối tuần qua cũng đang khiến HLV Ferguson của MU lo sốt vó. Nhiều khả năng, tiền đạo tuyển Anh sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Lille tại Old Trafford giữa tuần này.

"Wayne sẽ phải đi chụp chiếu và tiến hành các xét nghiệm cần thiết", Ferguson thông báo đầy vẻ lo lắng. "Tôi thực sự quan ngại về chấn thương của cậu ấy, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ ổn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X