Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry mỉa mai số lượng danh hiệu của Arsenal

Thứ Tư 01/02/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry đã mỉa mai Arsenal và Piers Morgan trên mạng xã hội khi bị châm chọc về vị trí của Chelsea hiện tại.

John Terry mỉa mai số lượng danh hiệu của Arsenal

Phóng viên Piers Morgan đã nhắc nhở các cổ động viên Chelsea rằng họ đang ít hơn đội đầu bảng Arsenal 21 điểm – dù đã chi ra hơn 323 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

John Terry
John Terry mỉa mai số lượng danh hiệu của Arsenal

“Một lời nhắc nhở tới các cổ động viên Chelsea: chúng tôi đang đứng đầu Premier League, còn các người đứng thứ 10. Chúng tôi hơn các người 21 điểm với 1 trận chưa đấu. Vậy nên hãy chi tiêu theo cách mà các người muốn, nhưng thứ mà Chelsea thực sự cần mua là một cái ống nhòm để nhìn đến chỗ của Arsenal”, Morgan viết trên Twitter với hình ảnh bảng xếp hạng Premier League kèm theo.

John Terry, người từng giành 17 danh hiệu với tư cách cầu thủ Chelsea, đã lên tiếng phản pháo Piers Morgan. Terry đùa rằng anh đã giành được nhiều danh hiệu từ việc đánh golf khi giải nghệ hơn là những gì mà Arsenal có.

“Arsenal đã mất tích 20 năm! Và các người vẫn còn một chặng đường dài phải đi… Tôi đã giành được nhiều danh hiệu nhờ đánh golf sau khi giải nghệ hơn cả số danh hiệu mà Arsenal có”.

Bất chấp lời dè bỉu của Terry, Arsenal vẫn đang thăng tiến mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ có được chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Trong khi đó, Chelsea đang thi đấu bết bát và chỉ có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Cũng vì thành tích không như ý muốn mà Chelsea đã chi ra 323 triệu Bảng để đem về 9 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cái tên mới nhất cập bến Chelsea là Enzo Fernandez thậm chí còn phá kỷ lục chuyển nhượng của nước Anh với mức phí lên đến 107 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X