Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry mất gần triệu bảng vì vụ lùm xùm với Anton Ferdinand

Thứ Sáu 28/09/2012 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo tiết lộ mới đây từ báo chí nước Anh thì lệ phí mà John Terry phải trả cho các phiên xét xử trong suốt gần 1 năm qua sẽ lên tới con số 800.000 bảng Anh. Và số tiền này sẽ do một mình thủ quân của Chelsea trang trải bởi lẽ The Blues đã thông báo rằng họ sẽ không trả hộ cho John Terry một pence nào.

Vụ lùm xùm của John Terry với Anton Ferdinand trên sân Loftus Road hồi tháng 10 năm ngoái đã đem đến cho trung vệ đang khoác áo Chelsea này biết bao nhiêu điều phiền toái. Chỉ vì nó mà anh bị FA tước băng thủ quân, rồi vì bảo vệ anh mà ông thầy đáng mến của anh- Capello phải từ chức trước thời hạn. Chưa dừng lại ở đó, John Terry còn bị chính đối tác lâu năm ở Tam Sư là Rio Ferdinand trở mặt bởi lẽ trung vệ của Man Utd tất nhiên phải bảo vệ cho em trai mình.

Vẻ buồn rầu của John Terry khi rời phiên điều trần của FA
Vẻ buồn rầu của John Terry khi rời phiên điều trần của FA
Tháng 7 vừa qua, ngỡ như John Terry đã thoát tội êm thấm khi tòa án dân sự tuyên anh trắng án thế nhưng FA vẫn cho rằng anh đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức của một cầu thủ. Và một phiên điều trần khác về vấn đề này lại được mở ra. Mới đây, sau 4 ngày làm việc, FA đã kết luận rằng John Terry bị buộc tội phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Trước mắt, chiểu theo quyết định vừa được LĐBĐ Anh đưa ra, John Terry sẽ bị treo giò 4 trận và phạt tiền 200.000 bảng Anh.

Tuy nhiên, "tống thiệt hại" về tiền bạc của trung vệ đội trưởng của Chelsea kể từ khi vướng vào vụ scandal này thậm chí còn gấp 4 lần số tiền phạt đó. Trước đây, John Terry hi vọng chỉ phải trả khoảng 400.000 bảng lệ phí tòa án cho tòa dân sự. Mặc dù vậy, FA mới đây cũng yêu cầu anh phải trả ít nhất 200.000 bảng cho 4 phiên điều trần trong 4 ngày vừa qua.

Mặc dù John Terry đã mất quá nhiều tiền bạc cũng như địa vị (mất băng thủ quân tuyển Anh; từ giã ĐTQG) vì vụ phân biệt chủng tộc lần này song một nguồn tin thân cận của thủ quân Chelsea cho biết trung vệ 31 tuổi vẫn sẽ tiếp tục kháng án của FA. Nguồn tin đó chỉ rõ: "Terry đang rất thất vọng với kết luận cuối cùng của FA. Anh ấy đang yêu cầu một bản cáo trạng tỉ mỉ và sẽ phân tích nó kĩ càng trước khi quyết định nộp đơn kháng cáo."

Được biết, John Terry sẽ có 14 ngày  để nộp đơn kháng cáo kể từ khi FA tuyên án. Nếu John Terry một lần nữa thua kiện trong phiên kháng cáo, hình phạt của FA chắc chắn sẽ nặng thêm. Và kéo theo đó, khoản tiền khổng lồ mà John Terry đổ vào việc "đòi lại thanh danh" của mình sẽ còn tiếp tục tăng lên.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X