Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: “Man City từng gửi lời đề nghị chính thức cho tôi”

Thứ Hai 12/09/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Terry mới đây thừa nhận rằng Man City đã gửi lời đề nghị chiêu mộ anh, nhưng Chelsea đã từ chối bán ngôi sao của mình.

John Terry là một trong những huyền thoại của CLB Chelsea, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất lịch sử giải đấu. Cầu thủ người Anh từng đeo băng đội trưởng của The Blues trong nhiều năm và cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn.

John Terry tung duoc Man City quan tam

John Terry từng được Man City quan tâm

John Terry từng nhận được sự quan tâm của không ít câu lạc bộ lớn. Trao đổi thông qua Instagram Live, Terry tiết lộ rằng Manchester City đã tiếp cận và gửi đề nghị chính thức đến Chelsea, nhưng rốt cuộc thì đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định giữ anh ở lại. 

Anh nói: “Trong thời gian tại Chelsea, chỉ có hai câu lạc bộ tiếp cận tôi một cách chính thức. Huddersfield là đội bóng đầu tiên. HLV Steve Bruce muốn có tôi trong đội hình. Chelsea đã chấp nhận một lời đề nghị, nhưng HLV Gianluca Vialli nói không”. 

“Tất nhiên là tôi biết ơn Gianluca Vialli, bởi ông ấy là người giúp tôi có cơ hội ra mắt Chelsea. Ông ấy muốn tôi ở lại. Man City sau đó cũng đưa ra lời đề nghị chính thức, khi đó tôi nói rằng tôi không bao giờ muốn rời Chelsea, nếu CLB muốn bán tôi thì lại là chuyện khác."

“Chelsea sau đó đã từ chối lời đề nghị từ Man City, họ đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Chúng tôi bắt tay và đạt được một thỏa thuận, rồi tôi ở lại câu lạc bộ thêm 5, 6 năm sau đó." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X