Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lo ngại khi Man United giữ được Rooney

Thứ Hai 25/10/2010 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc ban lãnh đạo Man United giữ chân thành công tiền đạo Wayne Rooney, trung vệ John Terry cho rằng tham vọng bảo vệ chức vô địch của Chelsea chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn từ nguy cơ mà phía Man United mang lại.

Vụ rắc rối xung quanh vấn đề đi hay ở của Wayne Rooney đã chính thức khép lại sau 10 ngày rung chuyển sân Old Trafford. Chân sút số 1 của nước Anh đã đồng ý ở lại với Man United cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo đó là một mức lương "khủng" (theo tờ The Sun là 250.000 bảng/tuần).

Rooney ở lại mang tới cho các CĐV của Man United sự hân hoan trong khi các đối thủ lớn của "Quỷ đỏ" cũng phần nào e ngại. Trong một phát biểu gần đây, trung vệ John Terry cho rằng việc Rooney quyết định ở lại với Man United sẽ mang tới cho Chelsea những thách thức nhất định.

John Terry không thích Rooney ở lại MU

"Tôi nghĩ việc Rooney ở lại sẽ khiến cho Man United mạnh hơn và điều này cũng khiến cho chúng tôi sẽ gặp thêm nhiều khó khăn hơn. Ngược lại, nếu cậu ấy ra đi, hãy tưởng tượng Man United sẽ ra sao trong phần lớn của mùa giải. Cho dù họ có tăng cường lực lượng như thế nào trong mùa Đông tới, chắc chắn Man United sẽ không thể tìm lại sức mạnh như xưa. Trên thực tế, hiện nay các CLB đã không còn mua nhiều cầu thủ như trước kia bởi những khó khăn về tài chính. Thế nên, giữ được chân của Rooney có thể coi là một thành công lớn của BLĐ Man United", tờ Guardian dẫn lời của Terry.

Cũng theo trung vệ thủ quân của Chelsea, ở thời điểm hiện tại Rooney vẫn đang phải đối mặt với sự tức giận của các CĐV Man United sau những rắc rối về tương lai trong thời gian vừa qua. Nhưng nếu Rooney trở lại và mang về những bàn thắng, anh sẽ làm thay đổi những thái độ không tốt nhắm vào mình. "Thật không may là Rooney đã để lại ấn tượng không thực sự tốt, nhưng nếu cậu ấy ghi bàn mọi chuyện sẽ được giải quyết. Không chỉ với Chelsea mà tất cả các đội bóng cũng đều thất vọng khi Rooney vẫn ở lại Man United. Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp của thế giới và sẽ thật nguy hiểm cho tất cả các hàng thủ khi Rooney tìm lại được phong độ."

Ở một diễn biến khác liên quan đến "The Blues", HLV Carlo Ancelotti vừa xác lập một kỉ lục mới khi giúp Chelsea có được 781 phút giữ sạch lưới trên sân nhà Stamford Bridge sau trận thắng 2-0 trước Wolves cuối tuần qua. Kỉ lục cũ trước đó thuộc về Jose Mourinho, người đã đưa Chelsea có được 675 giữ sạch lưới trên sân nhà ở mùa 2004/05. Cầu thủ gần đây nhất ghi được bàn thắng tại Stamford Bridge là John Carew trong trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa diễn ra ngày 27/3/2010.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X