Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 19/01/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry tuyên bố, anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong 2-3 năm nữa và muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Chelsea.


Trong trận Chelsea 3-3 Everton tại vòng 22 Premier League mới đây, trung vệ John Terry đã đem đến cho NHM The Blues những cảm xúc trái chiều. Cụ thể, sau khi phản lưới nhà giúp đối thủ vươn lên dẫn trước, cầu thủ sinh năm 1980 đã trực tiếp lập công ở những giây bù giờ cuối cùng giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vớt vát được 1 điểm. Điều đặc biệt, đây đúng là trận đấu mà Terry kỷ niệm lần thứ 700 khoác áo Chelsea.
Trung ve John Terry len tieng ve tuong lai hinh anh
Hiddink muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với Terry
Chứng kiến những gì trung vệ người Anh thể hiện, HLV Guus Hiddink cho rằng cậu học trò xứng đáng có hợp đồng mới. Theo chiến lược gia người Hà Lan, Terry của thời điểm hiện tại so với năm 2009, giai đoạn đầu ông dẫn dắt Chelsea không hề khác nhau. Hiện tại, hợp đồng của Terry với Chelsea còn thời hạn tới hết mùa giải 2015-2016 và kèm theo đó là một điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Vị chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu BLĐ đội bóng đá thành London ngay lập tức gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1980.
Guus Hiddlink thúc giục Chelsea gia hạn với Terry
(Bongda24h.vn) – Sau trận Chelsea 3-3 Everton tại vòng 22 Premier League 2015-2016, HLV Guus Hiddlink đã lên tiếng thúc giục đội bóng chủ sân Stamford Bridge...
John Terry năm nay 35 tuổi. Cầu thủ người Anh có trận ra mắt Chelsea vào tháng 10/1998, từ đó trở đi anh đã chứng tỏ khả năng của mình và trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1980 đã lên tiếng về tương lai, anh nói: “Tôi chắc chắn rằng mình có thể tiếp tục thi đấu. Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy rất ổn với thể lực của mình. Thực sự, tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong 2 hay 3 năm nữa”.
Trung ve John Terry len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Bản thân Terry muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea
“Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng Chelsea và kết thúc sự nghiệp ở đây. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ ngồi lại và bàn bạc về một bản hợp đồng mới. Nhiều người nói rằng tôi sẽ sang Mỹ thi đấu sau khi mùa giải này khép lại, nhưng chuyện đó hoàn toàn là bịa đặt. Tôi sinh ra là dành cho Chelsea, trong suy nghĩ của tôi chưa khi nào có ý định rời nơi này. Tôi sẽ không rời Stamford Bridge. Tôi sẽ chơi ở đây thêm 2 đến 3 năm nữa trước khi giải nghệ”, trung vệ người Anh tiếp tục.
Chelsea không cần sự phục vụ của Nemanja Matic
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 3-3 Everton, tiền vệ Nemanja Matic tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Với màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình, tuyển thủ...
Nhiều khả năng Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với Terry trong thời gian tới. Trung vệ người Anh vẫn còn hữu dụng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Không những vậy tầm ảnh hưởng của cầu thủ này cũng cực lớn. Chính vì vậy, BLĐ The Blues sẽ không để cầu thủ này ra đi nếu chưa tìm được một đội trưởng mới có tầm ảnh hưởng đủ lớn để vực dậy tinh thần đồng đội khi đội bóng gặp khó khăn.

Tổng hợp: Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X