Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lên tiếng về phong độ cực cao của Mason Mount

Thứ Ba 08/10/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry khen ngợi tiền vệ Mason Mount, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới.

John Terry đánh giá cao Mason Mount


Mùa giải vừa qua, Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Derby theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1999 đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ghi 9 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được Lampard đưa trở lại Chelsea.
John Terry khen ngợi tiền vệ Mason Mount hình ảnh

Mason Mount đang đạt phong độ cực cao


Giai đoạn đầu mùa giải này Mason Mount được HLV Lampard trao cơ hội ra sân, cầu thủ 20 tuổi này đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Anh liên tục trình diễn phong độ ấn tượng, anh là trụ cột không thể thay thế của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, Mount ghi 1 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Mùa giải năm nay, Mount đã có 4 bàn thắng và đang là niềm cảm hứng lớn trong lối chơi của Chelsea. Cầu thủ này đang là một trong những bất ngờ lớn nhất ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

John Terry khen ngợi tiền vệ Mason Mount, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới.

“Những gì cậu ấy thể hiện thật khó tin, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Mason Mount có tiềm năng rất lớn, cậu ấy chưa dừng lại. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tiến bộ hơn nữa, với sự giúp đỡ của Lampard cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới, giống như ông thầy của mình vậy”.

Mason Mount dính chấn thương sau trận thắng Southampton, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải. Theo đó, tiền vệ 20 tuổi này không gặp vấn đề nghiêm trọng, và có thể ra sân trong 2 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020 trong tháng 10 này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X