Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 04/04/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Chelsea - John Terry đã chia sẻ về khả năng dẫn dắt đội bóng cũ thay thế Graham Potter. 

John Terry là một biểu tượng của Chelsea với 717 lần ra sân cho đội bóng thành London, anh từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League trong nhiều năm liền. Sau khi làm trợ lý HLV ở Aston Villa, huyền thoại sân Stamford Bridge đã trở lại Chelsea để huấn luyện đội trẻ. 

Khi còn là cầu thủ, trung vệ người Anh đã cùng Chelsea giành 5 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 cúp Liên đoàn. Terry cũng từng cùng Chelsea vô địch Champions League và Europa League. Chelsea mới đây đã sa thải Graham Potter.

John Terry len tieng ve kha nang dan dat Chelsea

John Terry lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea

Đội bóng thành London đang tìm kiếm một HLV mới, và John Terry có thể là một lựa chọn tiềm năng. Mới đây, huyền thoại Chelsea đã có những chia sẻ về khả năng dẫn dắt đội bóng cũ, anh nói: “Công việc duy nhất mà tôi muốn làm sau khi giải nghệ là ở Chelsea”.

“Tôi đã đạt được mục đích của mình, tôi đang hài lòng với vai trò của mình vào lúc này. Rất vui khi được làm việc với các cầu thủ trẻ và giúp họ tiến bộ. Bản thân tôi đã trải qua quá trình đó khi còn nhỏ và tôi đang truyền đạt kiến thức của mình cho họ, có rất nhiều cuộc trò chuyện với những cầu thủ trẻ, nó rất thú vị”.

“Tôi đang nỗ lực giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Có rất nhiều tin đồn nhưng tôi không quan tâm. Tôi đang thực sự vui mừng và hào hứng với công việc hiện tại”.

Bruno Saltor hiện là HLV tạm quyền của Chelsea cho đến cuối mùa giải, trước khi đội bóng thành London tìm được HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X