Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lên tiếng về các cầu thủ trẻ của Chelsea

Thứ Sáu 06/12/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry khen ngợi các cầu thủ trẻ của Chelsea, huyền thoại sân Stamford Bridge cũng cho rằng Lampard có thể đưa đội bóng thành London đến những thành công.

Terry đánh giá cao những cầu thủ trẻ của Chelsea


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, Aston Villa có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. John Terry có ngày trở lại Stamford Bridge đối đầu với đồng đội cũ Frank Lampard. Cựu trung vệ người Anh đang làm trợ lý cho HLV Dean Smith ở sân Villa Park.
 
John Terry khen ngợi các cầu thủ trẻ của Chelsea hình ảnh

John Terry lên tiếng về các cầu thủ trẻ của Chelsea


Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này chơi khá tốt trước Chelsea, song 2 bàn thắng của Tammy Abraham và Mason Mount vẫn khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Sau trận đấu, John Terry khen ngợi các cầu thủ trẻ của Chelsea.

“Trong tay Lampard đang có những cầu thủ trẻ tuyệt vời, họ có tiềm năng rất lớn. Những Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Christian Pulisic hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu ở vị trí của mình”.

“Trong thời gian qua Lampard đã phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ trẻ, đó là điều mà BLĐ và NHM mong muốn. Chelsea luôn có rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng, và Lampard đang khai thác và tận dụng rất tốt. Tôi ủng hộ cậu ấy trong việc trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ”.

“Những gì Lampard thể hiện trong thời gian vừa qua là rất tuyệt vời, cậu ấy nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và NHM Chelsea. Lampard đang có những sự trưởng thành vượt bậc ở khả năng cầm quân, tôi tin cậu ấy có thể đưa đội bóng đến những thành công”.

Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội bóng thành London đang có khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 5 Wolves, chiến thắng trước Aston Villa đã chặn đứng mạch 3 trận không thắng liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge trên mọi mặt trận.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X