Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau giải nghệ, John Terry lập tức tìm được việc làm

Thứ Năm 11/10/2018 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry làm trợ lý tại Aston Villa. Thông tin này được CLB thành Birmingham xác nhận không lâu sau khi họ bổ nhiệm Dean Smith làm HLV trưởng.

Terry làm trợ lý HLV


Cách đây khoảng một tuần, Steve Bruce đã bị Aston Villa sa thải sau khi đội bóng này chỉ thắng 1 trong vòng 9 trận và tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH giải hạng Nhất Anh. Mới đây, đội chủ sân Villa Park đã bổ nhiệm Dean Smith ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng còn trống.

Smith từng có 3 năm dẫn dắt Brentford từ 2015 tới 2018. Nhà cầm quân 47 tuổi giúp đội bóng có thực lực khiêm tốn này cán đích giải hạng Nhất ở nửa trên BXH trong cả 3 mùa qua. Là một CĐV nhiệt thành của Aston Villa, Smith lập tức nhận lời thay Bruce khi được ngỏ lời.

John Terry làm trợ lý tại Aston Villa hình ảnh
Terry trở thành trợ lý HLV tại Aston Villa

Và không lâu sau, tới lượt thông tin John Terry làm trợ lý tại Aston Villa cho Smith được công bố. Cách đây ít ngày, Terry mới tuyên bố giải nghệ. Cựu trung vệ 37 tuổi để lại sự nghiệp lừng lẫy với 19 năm gắn bó với Chelsea, giành 17 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 5 tại Premier League.

Đã có thông tin Thierry Henry là người lên thay Bruce và Terry làm trợ lý. Và dù người được chọn sau cùng là Dean Smith, cựu đội trưởng Aston Villa vẫn được tín nhiệm đảm nhận vai trò phụ tá bên cạnh Jesus Garcia Pitarch là giám đốc thể thao mới.


Được xem trọng tại Aston Villa


Đầu mùa 2017/18, John Terry rời Chelsea và gia nhập Aston Villa theo hợp đồng 1 năm. Anh được trao băng đội trưởng và cùng họ vào tới chung kết play-off. Chỉ tiếc là họ không thể lên Premier League khi thất bại 0-1 trước Fulham trên sân Wembley.

Vài ngày sau quyết định giải nghệ, Terry trở lại Aston Villa với cương vị mới. Về sự tái ngộ này, Giám đốc điều hành Christian Purslow cho biết: “Bộ máy mới 3 người này là đại diện cho sự khởi đầu của một kỷ nguyên và hướng đi mới tại Aston Villa. Chúng tôi rất vui mừng chào đón họ sau những cuộc tìm kiếm rộng rãi.”

“Smith có một triết lý huấn luyện rõ ràng và thành công. Ông ấy hiểu biết thực sự về Aston Villa và có nhiều am hiểu với giải hạng Nhất. Còn Terry, đó là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Anh, có mối quan hệ tốt đẹp với CLB và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X