Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry lại bị UEFA "sờ gáy": Treo giò thêm 2 trận

Thứ Sáu 01/06/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhà vô địch- John Terry của chúng ta vừa mới được UEFA "tặng" thêm cho 2 trận "ngồi chơi xơi nước" tại sân chơi châu lục bởi hành vi chơi xấu của anh nhằm vào Alexis Sanchez tại bán kết Champions League mùa bóng vừa qua.

Còn nhớ trong trận thư hùng giữa Chelsea và Barcelona ở bán kết lượt về Champions League 2011-12, Terry (chẳng hiểu có phải như anh trần tình sau đó là do bị Sanchez khiêu khích hay không) đã không ngần ngại tung ra đòn thúc đầu gối từ phía sau nhằm vào số 9 của Barca. Ngay lập tức, trọng tài chính điều khiển trận đấu đó đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của trung vệ đội trưởng bên phía The Blues.

Terry đã khóc và xin lỗi CĐV vì chiếc thẻ đỏ
Terry lại phải gánh chịu hậu quả do chiếc thẻ đỏ "vớ vẩn" này gây ra

Pha đánh nguội lố bịch đó không những suýt biến Terry thành kẻ tội đồ (nếu Messi không sút hỏng quả penalty biết đâu mọi chuyện đã khác?) mà còn khiến anh trở thành khán giả tại trận CK Champions League.

Tuy nhiên, bi kịch của John Terry vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây, UEFA đã chính thức thông báo rằng ở mùa tới anh sẽ còn phải tiếp tục thụ án treo giò thêm 2 trận đấu nữa trong khuôn khổ các giải đấu ở lục địa già do cơ quan này cho rằng hành vi lên gối từ phía sau của Terry là rất phi thể thao và ác ý.

Theo đó, thủ quân của Chelsea sẽ chính thức vắng mặt trong trận Siêu Cúp giữa đội bóng của anh-ĐKVĐ Champions League và Atletico Madrid- tân vương tại đấu trường Europa League sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây. Ngoài ra, Terry cũng sẽ không được tham dự trận đấu mở màn Champions League của Chelsea ở mùa giải mới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X