Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"John Terry là một chiến binh thực thụ"

Thứ Bảy 08/09/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời nhận định của HLV Roy Hodgson sau khi ông chứng kiến trung vệ kì cựu của bóng đá Anh vẫn quyết tâm thi đấu cho Tam Sư dù cho đã dính phải chấn thương.

Như chúng ta đã biết, trong trận đại thắng Molvoda của Tam Sư vừa qua, tin buồn đã xảy đến với Chelsea cũng như ĐTQG Anh khi trung vệ kì cựu John Terry tỏ ra rất đau đớn và có vẻ như đã dính phải chấn thương khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa là sẽ kết thúc. Tuy nhiên, theo tiết lộ của cựu HLV Fulham và Liverpool thì John Terry đã được yêu cầu cho ra nghỉ ở 20 cuối nhưng anh vẫn kiên quyết được ở lại sân thi đấu tới cùng.

John Terry chấn thương
John Terry chấn thương là vì anh từ chối yêu cầu dừng thi đấu của HLV Roy Hodgson
trước đó khi trung vệ của Chelsea mới bắt đầu có vấn đề

Và cũng chính vì tôn trọng sự quyết tâm của John Terry nên giờ đây, HLV Roy Hodgson đang rất hối hận về quyết định giữ anh lại sân của mình. Trả lời với báo chí sau trận đấu, ông cho biết: "Lẽ ra tôi nên cho cậu ấy nghỉ sớm hơn. Với một thế trận như vậy tôi đã đề nghị chỉ chơi với 10 cầu thủ trên sân tuy nhiên John Terry đã không đồng tình với tôi."

"Cậu ấy là một chiến binh thực thụ. John Terry đã không chấp nhận yêu cầu được cho ra nghỉ khi trận đấu còn khoảng 20 phút nữa. Terry đã gặp vấn đề về mắt cá trong hiệp 1 và mọi thứ nghiêm trọng hơn trong nửa còn lại của trận đấu."

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson cũng trấn an người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và Chelsea nói riêng rằng chấn thương của John Terry không quá nghiêm trọng và anh có thể sẽ quay trở lại trong thời gian ngắn tới: "Các chuyên gia đang đánh giá chấn thương của Terry tuy nhiên vấn đề của cậu ấy lần này không quá nghiêm trọng. Chính cậu ấy cho rằng mọi chuyện không nghiêm trọng như những gì mà chúng ta tưởng. Bạn biết đấy, sau nhiều năm thi đấu hẳn Terry hiểu cơ thể mình hơn ai hết. Điều đáng nói ở đây chính là việc chúng ta có thể nhìn thấy được tinh thần chiến binh bất khuất trong con người của John Terry."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X