Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Chelsea giữ chân tiền đạo "mãi không lớn" Batshuayi

Thứ Sáu 24/04/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ lừng danh John Terry thì người bạn thân hiện dẫn dắt Chelsea, Lampard vẫn nên giữ chân tiền đạo Michy Batshuayi dù cầu thủ này không tạo được nhiều ấn tượng kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Chelsea đừng thanh lý Michy Batshuayi


Sau mùa giải 2015/16 nổi bật trong màu áo Marseille (23 bàn sau 50 trận), Batshuayi đã gia nhập Chelsea với mức phí 34 triệu bảng.
 
John Terry muốn Chelsea giữ chân tiền đạo Michy Batshuayi hình ảnh

Terry khuyên Chelsea giữ chân Batshuayi


Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã chơi rất thất vọng kể từ khi tới Stamford Bridge. Riêng mùa này, anh mới ghi 6 bàn sau 24 trận. Tính ra, kể từ khi tới Chelsea ngôi sao 26 tuổi mới có 25 bàn/77 trận.

Bởi vậy, Chelsea được cho đã tính đến chuyện thanh lý Batshuayi. Tuy nhiên, trung vệ huyền thoại của The Blues, John Terry lại không nghĩ như vậy:

"Batshuayi có chuyên môn tốt và cần được tạo động lực để phát huy hết khả năng. Tôi vẫn tin rằng cậu ấy còn hữu dụng với Chelsea và đủ sức chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Abraham ở mùa giải tới, đặc biệt trong bối cảnh Giroud sắp kết thúc hợp đồng".

"Nếu Lampard xác định Abraham là chân sút số 1 của CLB thì Batshuayi cần phải được giữ lại. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Chelsea không cần phải mua thêm tiền đạo mới ở Hè năm nay, thay vào đó họ nên giữ chân Batshuayi".

John Terry cũng đặt niềm tin vào Lampard và tin rằng đồng đội cũ ở Chelsea có thể giúp đội bóng thành London hướng đến thành công nhưng HLV người Anh cần có thêm nhiều thời gian để xây dựng đội hình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X