Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry không hài lòng với quyết định của Chelsea với Antonio Rudiger

Thứ Hai 25/04/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Antonio Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

John Terry nói về Antonio Rudiger


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Antonio Rudiger là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng với Thiago Silva là cặp trung vệ số 1 của The Blues. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
 
John Terry nói về Antonio Rudiger

John Terry nói về Antonio Rudiger

Chelsea và Antonio Rudiger đã không đạt được thỏa thuận gia hạn. HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Ông nói: “Cậu ấy đã nói chuyện với tôi, cậu ấy xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022. Chúng tôi đã làm mọi cách nhưng giờ không thể làm được gì nữa sau hành động này".

John Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. Anh nói: “Làm thế nào chúng tôi để người đàn ông này ra đi. Cậu ấy thực sự chất lượng, cậu ấy quan trọng với đội bóng”.

Mới nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ người Đức ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Real Madrid trả mức lương 200.000 bảng mỗi tuần và khoản phí lót tay 10 triệu bảng theo mong muốn của cầu thủ sinh năm 1993. Los Blancos bị ấn tượng với những gì trung vệ người Đức thể hiện trong 2 trận Tứ kết Champions League 2021/22 vừa qua, hàng thủ của họ được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của Rudiger.
Rudiger gia nhập Real MadridRudiger gia nhập Real Madrid
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trung vệ Antonio Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid vào hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Hàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoangHàng thủ đưa Chelsea vô địch C1 ngày một tan hoang
Chưa đầy 1 năm sau chức vô địch Champions League, hàng thủ kiên cố của Chelsea giờ đây đang dần trở thành tấm khiên thủng.
Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penaltyTuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.
Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do hậu vệ Reece James không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước West Ham.
Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio RudigerThomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger
HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X