Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry không dám cãi lệnh Benitez

Thứ Sáu 19/04/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Terry đã lập tức phản ứng lại về những chia sẻ của HLV Benitez trong việc trung vệ đội trưởng của Chelsea sẽ phải tiếp tục... ngồi dự bị.

Mùa này, phong độ của John Terry không còn duy trì được như trước do những chấn thương gặp phải suốt từ mùa hè năm ngoái. Cũng vì thế mà từ khi HLV Rafa Benitez lên nhậm chức, Terry thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương cũng như vì "lí do chiến thuật" mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra.

John Terry (áo xanh) vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Fullham
John Terry (áo xanh) vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Fullham

Thế nhưng trong chiến thắng 3-0 trước Fullham vừa qua, Terry đã đánh dấu sự trở lại bằng một màn trình diễn chói sáng khi lập cú đúp trong trận này. Tưởng rằng với màn trình diễn ấn tượng ấy, Terry sẽ thường xuyên được đá chính nhưng HLV Rafa Benitez lại phũ phàng khẳng định thủ quân của The Blues sẽ vẫn phải ngồi dự bị nếu cần. Nguyên nhân là bởi HLV Rafa Benitez muốn xoay tua đội hình khi các cầu thủ đã quá mệt mỏi sau một mùa giải thi đấu trên nhiều mặt trận.

Phản ứng trước phát biểu của HLV Benitez, Terry lập tức đồng tình:" Điều quan trọng nhất là chúng ta tiếp tục giữ sự tập trung cũng như không được để xuống phong độ trong những trận đấu sắp tới. Dĩ nhiên ai cũng muốn được thi đấu thường xuyên thế nhưng ở thời điểm này, vẫn còn quá nhiều trận đấu nữa ở trước mặt.

Với tất cả khả năng của mình, tôi luôn sẵn sàng kể cả khi được ra sân đá chính hay phải ngồi dự bị. Rõ ràng là trong trận đấu vừa rồi, tôi đã tận dụng cơ hội để cố gắng chứng tỏ bản thân với huấn luyện viên. Nếu ông ấy lựa chọn những người khác ra sân từ đầu, tôi cũng luôn sẵn lòng và tiếp tục luyện tập chăm chỉ. Điều khiến tôi cảm thấy hài lòng là toàn đội đang giữ được phong độ rất tốt".

Dù nói là đồng ý nhưng ai cũng biết chính Terry là thủ lĩnh ngầm của phòng thay đồ Chelsea. Thế nên chưa biết HLV Rafa Benitez có được yên thân hay lại phải khăn gói ra đi giống như những người đồng nghiệp chỉ vì sự nổi loạn của "nhóm công thần".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X