Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry hết lời khen ngợi truyền nhân của Frank Lampard

Thứ Năm 06/05/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Chelsea - John Terry đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Mason Mount trong chiến thắng 2-0 của đội bóng thành London trước Real Madrid vào đêm qua.

John Terry khen ngợi Mason Mount


Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã là người ấn định chiến thắng. Ở tuổi 22 và 15 ngày, Mount là cầu thủ người Anh trẻ thứ hai ghi bàn trong trận bán kết Champions League (sau Wayne Rooney - 21 tuổi 182 ngày).
 
John Terry khen ngợi Mason Mount

John Terry khen ngợi Mason Mount


Kể từ Frank Lampard (năm 2008) thì mới có lại một cầu thủ người Anh ghi bàn cho Chelsea ở một trận bán kết Champions League. Trung vệ huyền thoại của The Blues – John Terry đã dành cho Mason Mount những lời có cánh, ông nói:

Mason Mount đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Cậu ấy không chỉ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mà còn chứng tỏ khả năng ở những trận đấu quan trọng tại Champions League. Tôi ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện trong 2 trận đấu với Real Madrid, đặc biệt ở trận đấu lượt về”.

“Chúc mừng Mount với bàn thắng có được. Pha lập công này chắc chắn sẽ tiếp thêm cho cậu ấy sự tự tin rất lớn. Tôi tin rằng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Mount là tương lai của Chelsea và bóng đá Anh, chắc chắn là như vậy”.

Mùa giải năm nay, Mason Mount đã ghi 9 bàn và cung cấp 6 kiến tạo trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Anh được ví như truyền nhân của Frank Lampard -  một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Sau trận đấu, khi được hỏi về màn trình diễn của mình, ngôi sao 22 tuổi cho biết: “Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là Chelsea đã có mặt ở trận chung kết. Toàn đội hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay”.
Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020
Chứng kiến thủ môn Edouard Mendy chơi xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid, người cũ The Blues – Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi.
Vừa vào Chung kết C1, Chelsea chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè tớiVừa vào Chung kết C1, Chelsea chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè tới
Sau khi vào Chung kết Champions League 2020/21, Chelsea quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva thêm 1 năm nữa.
Đến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trốngĐến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trống
Ở khoảnh khắc Timo Werner nhảy lên đánh đầu trước khung thành bỏ trống của Real Madrid, các cầu thủ Chelsea chưa dám tin vào bàn thắng.
Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X