Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phát cuồng với màn trình diễn của Mason Mount

Thứ Hai 08/02/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea, John Terry đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Mason Mount trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Sheffield.

John Terry đánh giá cao Mason Mount


Chelsea đã nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thành London vừa đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Mason Mount và Jorginho là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.
John Terry hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount hình ảnh

John Terry khen ngợi Mason Mount


Với chiến thắng trước Sheffield, họ đã nối dài chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 4, trong đó có 3 chiến thắng. The Blues đã chính thức quay lại với cuộc đua giành vé dự Champions League. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 1 điểm.

Ở trận đấu với Sheffield, tiền vệ Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có một trận đấu năng nổ và hiệu quả. Anh là người mở tỷ số cho đội khách. Ở tuổi 22 và 28 ngày, Mason Mount là cầu thủ trẻ thứ 2 ghi ít nhất 10 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League, sau Arjen Robben (21 tuổi 342 ngày).

Huyền thoại Chelsea, John Terry đánh giá rất cao màn trình diễn của Mason Mount trong chiến thắng trước Sheffield. Ông viết:

"Màn trình diễn quá tuyệt vời của Mason Mount, cậu ấy xứng đáng nhận điểm 10. Cậu ấy tham gia vào mọi hoạt động của CLB, cậu ấy ghi bàn và giúp Chelsea giành chiến thắng. Chúc mừng Mason Mount với màn trình diễn hoàn hảo".

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ 22 tuổi. Ông thầy người Đức tin rằng học trò có tiềm năng vô hạn. Với việc Kai Havertz vẫn đang dưỡng thương, Mason Mount vẫn sẽ là lựa chọn thường xuyên của HLV Tuchel trong thời gian tới.
Chelsea không xứng đáng hưởng 11m trước SheffieldChelsea không xứng đáng hưởng 11m trước Sheffield
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không hài lòng với quyết định cho Chelsea được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa tiền đạo Timo Werner và...
Antonio Rudiger bị chửi rủa thậm tệ vì khiến Lampard bị sa thảiAntonio Rudiger bị chửi rủa thậm tệ vì khiến Lampard bị sa thải
Trung vệ Antonio Rudiger cho biết anh đã phải chịu đựng sự lăng mạ, chửi bới từ nhiều fan Chelsea vì họ cho rằng anh có bàn tay trong việc HLV Frank Lampard bị...
Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21.
Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của ChelseaLý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã lý giải về việc hai ngôi sao Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 Chelsea
Trận đấu Sheffield vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X