Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

John Terry kêu gọi Chelsea “treo” số 8 để tôn vinh Lampard

Thứ Bảy 05/01/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh ra đi của Lampard đã trở nên gần hơn bao giờ hết. Trước tình cảnh đó, đội trưởng John Terry đã đứng lên kêu gọi Chelsea vĩnh viễn không sử dụng áo số 8 để tôn vinh tiền vệ này.

lampard
 

Sự tỏa sáng rực rỡ của Lampard trong thời gian qua cộng thêm những lời kêu gọi giữ chân anh từ CĐV Chelsea không thể khiến BLĐ đội bóng này đổi ý. Mới đây, một lần nữa, người đại diện của tiền vệ người Anh đã tái khẳng định sự ra đi của Lampard vào cuối mùa giải này.

Đối với nhiều CĐV Chelsea, tiền vệ số 8 thực sự là tượng đài sống của đội bóng. Sau 12 năm gắn bó, trải qua biết bao thăng trầm cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Lampard đã có trong tay mọi danh hiệu như từ trong nước đến châu lục.

Hơn lúc nào hết, “người không phổi” cần được tôn vinh ở sân Stamford Bridge. Ngày hôm qua, đích thân đội trưởng John Terry đã đứng lên kêu gọi đội bóng thành London vĩnh viễn treo áo số 8 để vinh danh những đóng góp của tiền vệ này.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram, trung vệ 32 tuổi này lên tiếng: “Chúng ta nên vĩnh viễn treo áo số 8 để tôn vinh những đóng góp của Lampard, một người anh hùng ,huyền thoại, cỗ máy làm bàn, người bạn của Chelsea”.

Mặc dù trong lịch sử The Blues chưa có thông lệ này, tuy nhiên, trên thế giới, có rất nhiều CLB lớn đã treo áo để tri ân những huyền thoại. AC Milan đã quyết định ngừng sử dụng hai áo số 3 và 6 để tôn vinh Paolo Maldini và Franco Baresi (chỉ con trai Maldini mới được sử dụng áo số 3), Napoli cất áo số 10 để vinh danh “cậu bé vàng” Diego Maradona. Trong khi đó, Inter Milan cũng treo áo số 3 để tưởng nhớ huyền thoại Giacinto Facchetti.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X