Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry hy vọng Chelsea sẽ đứng dậy sau trận thua sốc

Thứ Sáu 02/01/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng John Terry hy vọng The Blues sẽ đứng dậy mạnh sẽ sau trận thua sốc 3-5 trước Tottenham ở vòng 20 Premier League.

Sáng 2/1, trong trận đấu muộn vòng 20 Premier League, Chelsea bất ngờ thua thảm Tottenham với tỉ số 3-5. Ở trận đấu này, Costa đã đưa The Blues vượt lên dẫn trước ngay ở phút 18 nhưng sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá với trận thua đậm nhất từ đầu mùa.

Trận thua sốc khiến ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như CĐV của Chelsea vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, trong sự thất vọng vô bờ bến của The Blues, trung vệ John Terry hy vọng Chelsea sẽ đứng dậy nhanh chóng.

John Terry hy vong Chelsea se dung day sau tran thua soc hinh anh
John Terry hy vọng Chelsea sẽ đứng dậy sau cú ngã

“Thật đáng thất vọng khi Chelsea. Tuy nhiên, chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ, chúng tôi sẽ đoàn kết với nhau để thi đấu thật tốt và hy vọng sẽ tái lập khoảng cách dẫn điểm với những đối thủ.” - John Terry cho biết.

“Toàn đội đang rất thất vọng khi bắt đầu năm mới với một thất bại nhưng chúng tôi sẽ thoát khỏi nó. Tôi nghĩ rằng ở trận đấu này chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt, chỉ có điều  nó không phải là ngày của chúng tôi. Vì vậy, toàn đội sẽ sớm quên điều này và sẽ nhanh chóng vượt qua nó.” - John Terry nói thêm.

Sau trận thua sốc trước Tottenham, Chelsea vẫn có được 46 điểm sau 20 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò Mourinho đã bị Man City san bằng điểm số, nhưng The Blues đang xếp trên Man Xanh về thứ tự trên bảng chữ  cái.

Ở vòng 21 Premier League, Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Newcastle, đối thủ đã đánh bại họ ở trận lượt đi. Trận đấu diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 10/1./.

Bấm để xem tin tức mới nhất bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X