Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

John Terry gửi lời khuyên đến Chelsea về tương lai Mauricio Pochettino

Thứ Bảy 11/05/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã hết lòng ủng hộ Mauricio Pochettino, kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea giữ ông ở lại làm huấn luyện viên trong mùa giải tới.

Đây là mùa giải đầu tiên đầy thử thách đối với HLV người Argentina tại Stamford Bridge, ông phải đối mặt với rất nhiều chấn thương từ đầu mùa giải, ngoài ra còn phải huấn luyện một đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm.

John Terry gui loi khuyen den Chelsea ve tuong lai Mauricio Pochettino
John Terry gửi lời khuyên đến Chelsea về tương lai Mauricio Pochettino

The Blues đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ không có danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Đã có những câu hỏi về tương lai của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, nhưng huyền thoại Chelsea, John Terry cảm thấy cựu HLV Tottenham xứng đáng được trao thêm cơ hội. Ông nói: 

“Tôi nghĩ Poch đã làm rất tốt. Rất nhiều vấn đề ở Chelsea cản trở ông ấy, đó là chấn thương, và sự thiếu kinh nghiệm. Đã có một sự thay đổi lớn và rõ ràng Poch đã làm tốt. Tôi đã thấy ông ấy làm việc, tôi yêu cách ông ấy làm việc, tôi yêu cách anh ấy đối xử với các cầu thủ. 

Poch chắc chắn cần một chút thời gian. Tôi nghĩ chúng ta đã thấy điều đó trong vài tuần qua, những màn trình diễn tốt hơn mà chúng ta đã thấy, các cầu thủ phát huy vai trò của mình và cảm thấy như họ cũng thuộc về Chelsea. 

Để đưa đội hình trẻ này trở thành một cỗ máy chiến thắng, ông ấy cần thời gian. Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ đều cần sự ổn định. Chúng tôi có một đội hình trẻ và chúng tôi đã có một số cầu thủ thực sự giỏi và vẫn đang phát triển. Hy vọng mùa giải tới sẽ tốt hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X