Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry gửi lời chúc mừng đến cầu thủ của Aston Villa

Thứ Tư 15/11/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ezri Konsa của Aston Villa đã được huyền thoại Chelsea, John Terry chúc mừng sau khi được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên.

Đội hình Tam sư trong đợt tập trung cuối cùng của năm 2023 đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương, với Jude Bellingham, Levi Colwill, James Maddison, John Stones, Callum Wilson và Lewis Dunk đều rút lui. Ngoài ra, Marcus Rashford và Kalvin Phillips sẽ không tham gia cùng phần còn lại của đội tuyển cho đến cuối tuần này vì lý do cá nhân.

Do đó, Southgate đã triệu tập bộ ba Ezri Konsa của Aston Villa, Cole Palmer của Chelsea và Rico Lewis của Manchester City. Anh đã vượt qua vòng loại Euro 2024 và Southgate có thể tận dụng hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại gặp Malta và Bắc Macedonia để thử nghiệm một chút về nhân sự.

Ezri Konsa lan dau tien duoc trieu tap vao dT Anh

Ezri Konsa lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh

Ezri Konsa đã có màn trình diễn ấn tượng cho Aston Villa trong nhiều năm qua, anh từng làm việc với John Terry tại Villa Park. Theo đó huyền thoại Chelsea làm trợ lý dưới thời Dean Smith từ năm 2018 đến năm 2021.

Và cựu hậu vệ của Chelsea và đội tuyển Anh đã gửi lời khen ngợi đến cầu thủ của Aston Villa, Terry viết trên Instagram: “Xin chúc mừng Ezri Konsa. Thật mừng cho bạn, bạn đã rất xuất sắc và kiên định trong ba năm qua và hoàn toàn xứng đáng với điều này. Hãy tận hưởng đi. Đây mới chỉ là sự khởi đầu thôi.”

Konsa sau đó đáp lại: “Việc được một huyền thoại như John Terry khen ngợi thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Khi chúng tôi còn làm việc chung ở Aston Villa, ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều những lời khen. Ông ấy đã gửi tin nhắn riêng cho tôi, ông ấy chúc mừng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc”.

Trước đó Konsa từng vô địch World Cup U20 năm 2017 cùng với những cầu thủ như Fikayo Tomori và Dominic Calvert-Lewin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X