Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry gửi lời cảnh báo tới HLV Graham Potter 

Chủ Nhật 12/02/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - John Terry đã cảnh báo Graham Potter rằng phong độ của Chelsea rõ ràng là không đủ tốt và ông cần nhanh chóng duy trì sự ổn định cho CLB.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Blues đã có một khởi đầu thuận lợi khi Joao Felix mở tỷ số ở phút thứ 16, nhưng chỉ 12 phút sau đó Emerson Palmieri ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Dù thời gian còn lại là rất dài, nhưng Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1. Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng, họ chỉ thắng 2/12 trận gần đây trên mọi đấu trường, giành vỏn vẹn 7 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh trong năm mới 2023.

John Terry gui loi canh bao toi HLV Graham Potter 

John Terry gửi lời cảnh báo tới HLV Graham Potter 

The Blues vẫn xếp thứ 9 trên BXH, khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 10 điểm. John Terry, người đã giành 5 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup và Champions League trong quãng thời gian thành công tại Stamford Bridge đã lên tiếng cảnh báo HLV Graham Potter. Anh nói:

“Graham Potter đã làm tốt công việc của mình ở Brighton, nhưng thành tích hiện tại của Chelsea rõ ràng là chưa đủ tốt. Ông ấy cần giúp đội bóng duy trì sự ổn định, Potter cần nhanh chóng đưa Chelsea trở lại với những chiến thắng. Đó là điều ông ấy bắt buộc phải làm trong thời gian tới”.

John Terry hiện đang dẫn dắt đội trẻ của Chelsea, anh khẳng định rất hài lòng với công việc của mình. Còn với HLV Graham Potter, đã có những tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình. Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha – Luis Enrique và cựu HLV Tottenham – Pochettino được cho là lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X