Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: John Terry “gợi ý” để Chelsea gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 19/02/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có những lời gợi ý tới ban lãnh đạo The Blues để đội bóng này gia hạn hợp đồng với mình.

John Terry ra mắt Chelsea vào năm 1998, từ đó đến nay, trung vệ người Anh ra sân 653 trận, ghi được 59 bàn thắng. Mùa giải năm nay, dù đã 34 tuổi nhưng John Terry vẫn là trụ cột không thể thay thế của The Blues.

Tính đến thời điểm này, John Terry của Chelsea đã ra sân 25 trận ở Premier League, trung vệ người Anh ghi được 3 bàn thắng, góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối.

NONG John Terry goi y de Chelsea gia han hop dong hinh anh
Đội trưởng John Terry muốn được Chelsea gia hạn hợp đồng

Hiện tại, hợp đồng của John Terry với Chelsea có thời hạn đến hết mùa giải 2014-2015. Mới đây, John Terry đã có những phát biểu “gợi ý” để ban lãnh đạo The Blues gia hạn hợp đồng với mình.

“Câu lạc bộ biết vị trí và tầm quan trọng của tôi. Tôi muốn ở lại đội bóng. Hy vọng rằng, màn trình diễn của tôi đang chứng tỏ rằng Chelsea có thể giữ chân tôi ở lại.” - John Terry cho biết.

“Tôi sẽ rất vui nếu được gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa sau đó sẽ tính đến những bước tiếp theo. Tôi muốn gia hạn hợp đồng từng năm một vì thực sự bây giờ tôi không có nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi vẫn chưa ngồi vào bàn thương lượng, nhưng cả tôi và câu lạc bộ đều tôn trọng quan điểm của nhau” - John Terry nói thêm.

Mặc dù là công thần của Chelsea và tha thiết được ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, cơ hội để John Terry được gắn bó với The Blues thêm 1 năm hoặc 2 năm nữa là không cao.

Bởi vì, trong thời gian qua, Chelsea không có thói quen gia hạn hợp đồng với “công thần” đã cao tuổi. Frank Lampard và Ashley Cole là minh chứng rõ ràng nhất cho chính sách chuyển nhượng và đãi ngộ của Chelsea.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X