Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry gia nhập Aston Villa

Thứ Hai 03/07/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 36 tuổi đã có thể ở lại Premier League nhưng quyết khước từ mọi lời đề nghị hấp dẫn chỉ vì không muốn đối đầu với tình yêu lớn Chelsea.

Sau 22 năm gắn bó thăng trầm, John Terry đã chính thức chia tay Chelsea vì không còn được trọng dụng với gánh nặng tuổi tác của mình. Điều này cũng đồng nghĩa trung vệ người Anh vẫn chưa có ý định giải nghệ và mong muốn chinh chiến bóng đá đỉnh cao thêm một khoảng thời gian ngắn nữa.

John Terry gia nhap Aston Villa hinh anh
Chia tay Chelsea, John Terry "xuống hạng" để gia nhập Aston Villa

Phong độ có thể đi xuống chứ kinh nghiệm và đẳng cấp vẫn còn nguyên, Terry hiển nhiên vẫn còn giá trị đối với nhiều đội bóng hạng trung Premier League, như West Brom, Swansea hay Bournemouth. Mặc dù vậy, cựu thủ quân “Tam sư” nhất quyết khước từ những lời đề nghị hấp dẫn này, tất cả chỉ vì không muốn đối đầu với Chelsea, ít nhất hai lần trong mùa giải tới đây.

Chính thế, Terry chấp nhận bến đỗ Hạng Nhất Championship cho đỡ phải lo nghĩ cảm xúc gì nhiều, cũng như với sự cạnh tranh phù hợp hơn với một lão tướng như anh. Huyền thoại Chelsea sẽ đến với thành Birmingham, nhưng lại không phải Birmingham City như đồn đoán cả thời gian qua. Thay vào đó, anh đồng ý khoác áo hàng xóm Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thực ra, đây cũng đã là khả năng mà giới mộ điệu nhìn ra từ trước sau khi John Terry có buổi đánh golf thân mật tháng trước cùng Steve Bruce, huyền thoại Man Utd hiện dẫn dắt Aston Villa. Cập bến Villa Park, kỳ vọng đặt vào trung vệ 36 tuổi không gì hơn ngoài việc góp công giúp cựu vương Châu Âu năm 1982 thăng hạng trở lại Premier League sau hai mùa giải vắng bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X