Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối tiếp bước Lampard, huyền thoại Chelsea ở lại Aston Villa

Thứ Năm 20/06/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry gia hạn hợp đồng với tư cách trợ lý HLV của Aston Villa cho đến năm 2021. Trước đó, cựu trung vệ này đã được Derby County nhắm đến cho ghế thuyền trưởng nếu Frank Lampard ra đi.

John Terry được Derby County để ý như sự thay thế tiềm tàng cho HLV Frank Lampard trên đường tới Chelsea nhậm chức. Tuy nhiên, huyền thoại Chelsea mới từ chối cơ hội này.

Terry được Derby liên hệ


Sau 19 năm gắn bó với đội 1 Chelsea và trở thành biểu tượng tại đây, John Terry chuyển sang chơi cho Aston Villa mùa 2017/18. Trung vệ này cùng đội chủ sân Villa Park để thua Fulham tại chung kết play-off tranh vé lên Premier League cuối mùa đó.

John Terry ở lại Aston Villa, gia hạn hợp đồng tới năm 2021 hình ảnh
John Terry được Derby liên hệ thay Lampard

Nhưng cách đây không lâu, Terry cùng Aston Villa đã có được niềm vui đó. Sau khi treo giày, anh được mời làm trợ lý cho Dean Smith – người được bổ nhiệm thay Steve Bruce vào tháng 10 năm ngoái. Họ cùng nhau vào chung kết play-off một lần nữa và khác ở chỗ đã hạ Derby County 2-1 để trở lại với Premier League.

Trong thời gian qua, có tin Derby muốn mời Terry về dẫn dắt trong trường hợp Frank Lampard ra đi. Đồng đội cũ thân thiết của người đàn ông 38 tuổi tại Chelsea đang được chính CLB thành London liên hệ ngồi ghế nóng thay Marizio Sarri đã tới Juventus. Tương tự là Middlesbrough khi cần tìm HLV thay Tony Pulis ra đi sau mùa 2018/19.

Nhưng Terry ở lại Aston Villa


Terry mới thể hiện sự cam kết tương lai của mình với Aston Villa sau khi ký vào hợp đồng có thời hạn thêm 2 năm với họ. Cựu trung vệ lừng danh một thời này muốn tiếp tục làm trợ lý cho Dean Smith để tích lũy kinh nghiệm trước khi nghĩ về việc chính thức nắm quyền ở một CLB nào đó.

John Terry
Nhưng lựa chọn ở lại Aston Villa

Về hợp đồng mới của Terry, HLV Smith cho hay: “Tôi thực sự hài lòng khi JT gia hạn hợp đồng hiện tại. chúng tôi rất hài lòng với mối hợp tác hiện nay. Chúng tôi đã có được thành công nhất định tại Aston Villa. Những Terry, Richard O'Kelly và Neil Cutler đã hỗ trợ tôi rất nhiều.”

“JT đã bổ sung thêm cá tính cho đội bóng và tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ trở thành HLV hàng đầu trong những năm tới. Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là chuẩn bị cho mùa giải sắp tới và cố gắng tiếp tục duy trì những tiến bộ đã có trong 8 tháng qua.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X