Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry trong tầm ngắm Sheffield United

Chủ Nhật 04/04/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm Chris Wilder, Sheffield United đã nhắm đến John Terry – người đang làm trợ lý HLV tại Aston Villa.

Chiếc ghế HLV trưởng tại Sheffield United hiện còn đang bỏ trống sau khi họ sa thải Chris Wilder vào tháng 3. Paul Heckingbottom hiện đang tạm quyền dẫn dắt CLB có biệt danh “Song đao” đến hết mùa 2020-21.

HLV Chris Wilder đã bị Sheffield sa thải
Sheffield đang tìm người thay Wilder

Theo những thông tin The Mirror đăng tải, John Terry là ứng cử viên hàng đầu cho cương vị HLV tương lai của Sheffield United. Cựu đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh không giấu mong muốn chuyển sang nghiệp huấn luyện.

Terry đang làm trợ lý cho HLV Dean Smith tại Aston Villa, công việc anh gắn bó từ tháng 10 năm 2018. Họ cùng nhau giành quyền lên chơi tại Premier League sau mùa 2018-19.

Kinh nghiệm có được trong thời gian 2 năm rưỡi qua của Terry rồi phẩm chất thủ lĩnh lúc còn thi đấu giúp anh lọt vào tầm ngắm Sheffield United. Đội chủ sân Bramall Lane rất nhiều khả năng chia tay Premier League sau mùa này khi hiện xếp bét bảng với chỉ 14 điểm sau 30 trận đã đấu, kém khu vực an toàn 14 điểm.

John Terry
John Terry đang làm trợ lý tại Aston Villa

Dù vậy, Sheffield United đặt mục tiêu trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh năm sau. Terry được nhắm đến là người phụ trách dự án này của The Blades. Aston Villa cũng  nhận thức được tham vọng của Terry và sẽ ủng hộ anh bắt đầu nghiệp cầm quân khi có cơ hội thích hợp.

Trước Sheffield United, Derby County thuộc giải hạng Nhất cũng muốn Terry ngồi “ghế nóng”. Họ đang được tạm quyền bởi cựu danh thủ Wayne Rooney – người lên thay Phillip Cocu bị sa thải nhưng thành tích không quá được cải thiện với chỉ vị trí thứ 19/24 đội tại giải.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X