Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Đừng gạch tên Chelsea, chúng tôi khác Liverpool"

Thứ Sáu 10/12/2010 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry tin tưởng vào một sự hồi sinh mạnh mẽ của Chelsea dù sắp tới liên tiếp phải đụng độ Tottenham, MU và Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh.

John Terry không còn bị chấn thương ở chân phải hành hạ, nhưng lúc này anh hẳn đang rất đau vì thành tích của Chelsea. Tính cả trận thua Marseille ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League vừa qua, đại gia thành London đã thất bại đến bốn trong tám trận gần đây.

Sắp tới được cho là con đường còn chông gai hơn với Chelsea khi họ liên tiếp phải gặp những đối thủ mạnh là Tottenham, MU rồi Arsenal.

"Các cầu thủ Chelsea phải nhận thức rằng nếu không sớm tìm lại con đường chiến thắng, chúng tôi sẽ để tuột cơ hội vào tay MU hoặc Arsenal dù rằng những đội bóng này cũng chưa hẳn đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi lúc này", Terry nói.

 

"Cũng may là chúng tôi không như Liverpool (đội bóng đã văng khỏi top 4 mùa trước). Chúng tôi chưa bị loại ra khỏi cuộc đua. Chúng tôi vẫn có đủ khả năng cũng như những cầu thủ đẳng cấp để đi đến những sân của Tottenham hoặc Arsenal và giành những chiến thắng như từng làm được trong những năm vừa qua".

Chelsea đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong 10 năm qua ở Ngoại hạng Anh. Họ chỉ kiếm được năm điểm, ba bàn thắng và một lần giữ sạch lưới trong sáu trận gần đây, và đã bị đẩy xuống thứ ba trên bảng xếp hạng. Nếu không sớm cải thiện được thành tích, cơ hội vô địch của họ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng và tương lai của HLV Carlo Ancelotti hẳn sẽ bấp bênh hơn bao giờ hết.

"Sẽ không có chuyện chúng tôi gục ngã. Tôi có thể chắc chắn như vậy. Tương lai của Ancelotti cũng sẽ yên ổn. Chúng tôi có những cầu thủ cá tính mạnh như Didier Drogba hay Florent Malouda. Đây là lúc tất cả chúng tôi sẽ sát cánh bên nhau để đưa đội đứng dậy", Terry vững vàng nói. "Chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm, và tôi tin sẽ có ai đó trong chúng tôi có cách giúp đội thoát khỏi cái hố sâu tăm tối này".

Trước đây CĐV Chelsea từng gọi sân nhà của Tottenham là "mảnh đất ba điểm", và Terry hy vọng cuối tuần này nơi đó sẽ lại đem đến cho đội bóng của anh nhiều điều tích cực."Tôi rất mong trận đấu tới đây sẽ chấm dứt chuỗi trận tồi tệ của chúng tôi và để từ đó chúng tôi tiến lên. Nếu không những đội bóng khác sẽ lấn đường chúng tôi. Cách đây vài ba tuần chúng tôi còn ở đỉnh bảng với bảy điểm cách biệt so với đội đứng thứ hai, với 20 bàn thắng nhiều hơn phần lớn những đội bóng khác, nhưng bây giờ chúng tôi lại đang ở thế phải truy đuổi".

"Chúng tôi phải thay đổi. Đây không phải là thời điểm để chỉ trích nhau. Mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của Chelsea. Trong cuộc đua hiện nay, tiếng nói của chúng tôi vẫn rất có trọng lượng. Sắp tới sẽ là những trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những cầu thủ lớn và hy vọng Chelsea sẽ vượt qua được những thử thách.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X