Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "đứng đầu" Premiership

Thứ Bảy 28/07/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng Chelsea đã chính thức trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất nước Anh khi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương 135.000 bảng/1 tuần (7 triệu bảng/năm). Như vậy, 5 năm tới chỉ riêng tiền lương, Terry đã "đút túi" 35 triệu bảng.

Người đội trưởng mẫu mực

Sau lễ ký kết, Terry hân hoan bày tỏ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi cuối cùng mọi chuyện đã được hoàn tất. Đã nổ ra quá nhiều tin đồn xung quanh vấn đề này.  Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ rời khỏi đây hay CLB không muốn tôi ở lại. Tôi hy vọng các CĐV có thể nhìn thấy chúng tôi đang cố gắng xây dựng một điều gì đó đặc biệt ở đội bóng, cho hiện tại và tương lai. Tôi muốn được trở thành một phần của viễn cảnh tươi đẹp ấy".

"Tôi chỉ gắn bó với duy nhất Chelsea trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình và đã được trao chiếc băng đội trưởng danh giá. Bây giờ, là lúc cùng nhìn về mùa giải mới mà tất cả các cầu thủ chúng tôi đều thấy rất tự tin".

Giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon cũng vui mừng không kém: "Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực giữ lại các cầu thủ ở lại với đội bóng bằng những bản hợp đồng dài hạn. Với tư cách đội trưởng, rõ ràng Terry là người không thể thay thế của Chelsea và là một biểu tượng tiêu biểu của CLB".

Hợp đồng cũ của Terry chỉ còn thời hạn 2 năm và với những gì đã đóng góp cho CLB cũng như tầm ảnh hưởng ở The Blues, Terry đã được tưởng thưởng bản hợp đồng kỷ lục. Terry cũng hứa sẽ quyết tâm mang danh hiệu vô địch Premiership trở về với Chelsea.

Và là biểu tượng của Chelsea

Mùa giải này, Mourinho đã đem về Tal Ben Haim từ Bolton nhằm tạo ra sự canh tranh lành mạnh ở khu vực trung tâm của hàng thủ. Đội trưởng Chelsea khá ủng hộ việc này: "Thật là thú vị khi bạn biết đằng sau mình luôn có những người sẵn sàng chiếm chỗ của bạn. Bạn không thể thi đấu kém đì bởi nếu không vị trí của bạn sẽ bị đe doạ. Vì thế, bạn phải nỗ lực để giữ chỗ đứng của mình. Ở Chelsea, không ai là bất khả xâm phạm. Tôi chắc chắn một điều rằng tôi hoàn toàn không có một "đặc quyền" nào hết trong mùa giải mới".

Tuy vậy, đội phó của Chelsea, Frank Lampard vẫn chưa chịu tiếp bước cậu bạn thân Terry. Tiền vệ người Anh vẫn chưa đồng ý với bản hợp đồng mới mà Chelsea đề nghị dù rằng mức lương của anh sẽ ngang bằng với Terry. Nguyên do là Lampard dường như không hài lòng với cơ cấu tổ chức hiện tại ở Chelsea nên vẫn còn "dùng dằng". Nhưng khả năng Lampard rời khỏi Stamford Bridge là không cao.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X