Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry dự đoán 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22

Thứ Năm 09/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea – John Terry mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về cục diện Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, anh đã dự đoán 2 CLB có khả năng vô địch cao nhất.

Terry đánh giá cao Chelsea và Man City


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn sẽ kịch tính và quyết liệt khi mà những đội bóng lớn đều có thêm những bản hợp đồng tốt. Man City chi tới 100 triệu bảng đưa về Jack Grealish của Aston Villa, Chelsea cũng không chịu kém cạnh khi bỏ ra 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku từ Inter Milan, họ còn mượn thành công Saul từ Atletico Madrid.
John Terry cho rằng Chelsea và Man City sẽ cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này

John Terry cho rằng Chelsea và Man City sẽ cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này


MU cũng có 3 bản hợp đồng chất lượng bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Liverpool ngoài việc đón chào sự trở lại của các trụ cột còn có thêm Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Những đội bóng khác như Tottenham, Leicester hay Arsenal đều có thêm những bản hợp đồng tốt.

Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại Chelsea – John Terry thẳng thắn cho biết:

Các đội bóng lớn đều có sự nâng cấp đáng kể về mặt đội hình, nhưng tôi cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của Pep Guardiola có chiều sâu tốt. Trong cuộc đua đường dài, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng”.

“Tôi cũng đánh giá cao Chelsea. Đội bóng đã vô địch Champions League mùa trước, và chắc chắn sẽ quyết tâm rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea đã có mảnh ghép mà họ còn thiếu, đó là Romelu Lukaku. Cậu ấy có phong độ cực cao và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Vào lúc này, Chelsea đang có phong độ tuyệt vời, và tôi nghĩ họ có thể gây áp lực cho Man City."
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Chelsea hy sinh sao khủng lấy Leroy Sane, MU chi số tiền khủng mua Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 9/9: Chelsea hy sinh sao khủng lấy Leroy Sane, MU chi số tiền khủng mua Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/9/2021.
Chelsea chính thức nhận án phạt từ FAChelsea chính thức nhận án phạt từ FA
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của...
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Chelsea nhận cảnh báo về sự nguy hiểm của Aston VillaChelsea nhận cảnh báo về sự nguy hiểm của Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh được đánh giá dễ dàng cho đội chủ nhà, nhưng người cũ The Blues - Pat Nevin không nghĩ như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X