Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Drogba sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất Chelsea mùa này"

Thứ Sáu 08/08/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Voi rừng đã trở lại Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh về Chelsea không phải để dưỡng già, mà là để trở thành một cơn ác mộng cho các đối thủ tại Premier League.

Drogba bên danh hiệu vô địch FA Community Shield mùa 2005-2006
Drogba đã từng có những năm tháng vô cùng đẹp đẽ với Chelsea

Theo đội trưởng John Terry, Drogba trở về Stamford Bridge lần này là để viết tiếp câu chuyện thành công dưới trướng Mourinho, cáng đáng càng tiền đạo chứ không phải là chỉ về để... cho vui. 2 năm sau khi vô địch Champions League và chia tay The Blues, Drogba đã trở lại từ Galatasaray và nhận được sự chào đón nồng nhiệt và hết sức xúc động từ lực lượng CĐV Chelsea, những người vẫn chưa thể quên được hình bóng của anh trong 2 năm qua. Dù năm nay đã 36 tuổi, nhưng theo Terry, Drogba vẫn là một tài sản quý giá của đội bóng, trên sân bóng và trong phòng thay đồ.

"Didier vẫn vậy. Anh ấy đã trở thành cơn ác mộng của tôi trong các buổi tập. Anh ấy rất khỏe, sắc bén và khát khao chơi bóng như thể lần đầu tiên thi đấu vậy." - Terry nói trên website chính thức của Chelsea - "Sự có mặt của Didier ở đây là thực sự quan trọng, bởi anh ấy mang tới khát vọng chiến thắng cho những người khác mỗi ngày. Trong các buổi tập, việc va chạm với Drogba sẽ khiến các cầu thủ trẻ tiềm năng như Kurt Zouma học hỏi thêm được rất nhiều điều."

Trên TTCN hè năm nay, bên cạnh việc gia cố các tuyến khác bằng Cesc Fabregas và Filipe Luis, Mourinho xem ra khá chú trọng tới việc cải thiện một hàng công đã gây nên sự thất vọng tràn trề mùa trước. Ông đẩy đi tới 3 tiền đạo của mùa trước là Lukaku (đến Everton), Eto'o (hết hạn HĐ) và Demba Ba (tới Besiktas). Mua về Drogba và cả Diego Costa về thay thế, Mourinho có lẽ muốn hàng công Chelsea mang tới một bộ mặt khác trong mùa giải mới. Chính sự yếu kém của hàng công đã khiến cho Chelsea hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa trước. Ngoài ra, Chelsea còn phải chia tay một số các cựu binh như Ashley Cole (đến AS Roma) và Lampard (đến New York City, lúc này đang đá cho Manchester City dưới dạng cho mượn).

Nói về chính sách chuyển nhượng của đội bóng trong mùa hè vừa rồi, Terry cho biết: "Nhìn thấy Cole hay Lampard khoác áo đội bóng khác, tôi có cảm giác khá tệ. Tuy nhiên, đội bóng đang phát triển và một ngày nào đó, tôi cũng sẽ phải ra đi. Lúc này, chúng tôi sẽ phải ở lại, chiến đấu để giành các danh hiệu, cố gắng giữ cho lực lượng CĐV và ông chủ được hạnh phúc. Với tư cách là một CĐV Chelsea, tôi sẽ thấy vô cùng vui mừng khi chứng kiến Diego, Cesc và Filipe lần lượt đến Stamford Bridge, và cả những người trẻ như Kurt. Mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất thú vị với ứng cử viên vô địch mang tên Chelsea."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X