Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

John Terry đồng ý cập bến Ả Rập Xê Út

Thứ Năm 07/09/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry chuẩn bị trở thành cái tên mới nhất chuyển đến Ả Rập Xê Út, ông đã đồng ý thỏa thuận trở thành huấn luyện viên mới của Al-Shabab FC.

Al-Shabab không phải là một trong những câu lạc bộ Ả Rập Xê Út được chú ý nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, nhưng họ cũng sở hữu một vài cái tên chất lượng trong đội hình, có thể kể đến như Ever Banega hay Yannick Carrasco.

Đội bóng này đã khởi đầu mùa giải không tốt, theo đó họ chỉ với 2 điểm sau 5 trận đầu tiên. Chính vì điều này, Al-Shabab đã quyết định sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo The Sun, John Terry chuẩn bị trở thành cái tên mới nhất chuyển đến Ả Rập Xê Út, ông đã đồng ý thỏa thuận trở thành huấn luyện viên mới của Al-Shabab FC. Hai bên đã thông qua các điều khoản, thương vụ sẽ được công bố vào cuối tuần này. 

John Terry dong y tro thanh huan luyen vien cua Al-Shabab

John Terry đồng ý trở thành huấn luyện viên của Al-Shabab

Huyền thoại Chelsea từng làm trợ lý HLV tại Aston Villa và có thời gian ngắn làm trợ lý cho Dean Smith tại Leicester City vào cuối mùa giải trước. John Terry đã nói rõ rằng anh sẵn sàng cầm quân nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Dường như những lời đề nghị từ Al-Shabab FC khiến nhà cầm quân 42 tuổi không thể từ chối. Trước đó một loạt những HLV hàng đầu đã tới châu Á làm việc, có thể kể đến như Steven Gerrard, Slaven Bilic, Nuno Espirito Santo và Jorge Jesus. 

Terry nghỉ thi đấu vào tháng 10 năm 2018, anh là huyền thoại của Chelsea. Trung vệ này ra sân 717 lần cho The Blues, giành 5 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 1 Champions League và Europa League. Terry cũng đã có 78 lần khoác áo đội tuyển Anh trước khi chia tay ĐTQG vào năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X