Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "dao động" trước lời mời khủng từ đại gia Monaco

Thứ Năm 06/06/2013 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry sẽ có cuộc nói chuyện với Jose Mourinho để làm rõ về tương lai của anh ở Chelsea trong khi từ nước Pháp, Monaco đang mời gọi anh với mức lương sau thuế lên đến 150.000 bảng/tuần cực kỳ hấp dẫn.

Trung vệ 32 tuổi còn 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng dưới thời Benitez anh không còn là lựa chọn số 1 ở vị trí cặp trung vệ của “The Blues”. Bây giờ Benitez đã đi và Mourinho đã đến. Terry muốn biết anh đóng vai trò thế nào trong dự án mới của Mourinho ở Chelsea. Từ đó anh sẽ cân nhắc và quyết định xem có chuyển đến Monaco hay không.

john terry
 

Đội bóng Công quốc vừa giành quyền thăng hạng Ligue 1 và ngay lập tức họ lao vào TTCN để mua những ngôi sao đắt giá với hậu thuẫn tài chính của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev. Monaco không thiếu tiền và chỉ còn chờ câu trả lời của Terry. Terry lại chờ câu trả lời của Mourinho về vai trò của anh trong dự án sắp tới của ông. Ưu tiên của trung vệ 32 tuổi dĩ nhiên vẫn là tiếp tục đá cho Chelsea nhưng nếu “The Blues” chỉ dành cho anh vai trò của một “kép phụ” ở hàng phòng ngự thì Terry không loại trừ khả năng ra đi theo tiếng gọi của Monaco.

Đến sân Louis II, anh không chỉ kiếm bộn tiền mà chắc chắn còn đóng vai trò của một “cây đa, cây đề” ở hàng phòng ngự của đội bóng Pháp. HLV của Monaco là Claudio Ranieri và ông từng làm việc với Terry gần 4 năm khi còn dẫn dắt Chelsea. Dù Mourinho vẫn luôn đánh giá cao Terry nhưng ông cũng đang nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng cho hàng phòng ngự “The Blues” trong đó có trung vệ 20 tuổi của Real Madrid Rafael Varane. \

Một trung vệ khác của Chelsea là David Luiz cũng bị đặt dấu hỏi về tương lai. Có tin nói rằng PSG sẵn sàng hỏi mua anh để thay thế đồng hương Alex ở sân Parc des Princes. Luiz hài lòng với tình hình hiện tại của anh ở Chelsea nhưng nếu PSG hoặc Barca đưa ra một đề nghị hấp dẫn, đội bóng Anh sẵn sàng bán anh với giá khoảng 32 triệu bảng. Số tiền này cho phép Mourinho cải tổ lại đội hình “The Blues”.

HLV người Bồ Đào Nha không muốn bán David Luiz nhưng ông hiểu rằng anh là một trong những cầu thủ được giá nhất của Chelsea lúc này và có thể mang về những khoản tiền lớn dù Luiz đã ký hợp đồng dài hạn mới với Chelsea đầu mùa giải trước. Sẽ là bất ngờ nếu Chelsea bán Luiz vì anh không chỉ là một trong những cầu thủ được Abramovich ưa thích mà anh còn được xem là thủ quân tương lai của Chelsea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X