Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Bảy 01/07/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo talkSPORT, trung vệ John Terry đã quyết định đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh Aston Villa.

Mùa giải vừa qua, trung vệ John Terry không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Chelsea. Thủ quân của đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có 6 lần đá chính ở Premier League. Ở tuổi 36, cầu thủ người Anh không đủ thể lực để duy trì phong độ tốt nhất. Những lần được sử dụng, ngôi sao sinh năm 1980 chỉ chơi tròn vai. Với sự ổn định của Gary Cahill, David Luiz và Cesar Azpilicueta khiến HLV Conte không cần sự có mặt của cầu thủ người Anh.
Trung ve John Terry da tim duoc ben do moi hinh anh
John Terry hết hạn hợp đồng với Chelsea
Hợp đồng của trung vệ Terry với Chelsea còn thời hạn đến Hè này, song với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng BLĐ The Blues đã quyết định không gia hạn với cầu thủ người Anh. Như vậy là Terry có thể tự do tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 36 tuổi đang phân vân giữa việc giải nghệ và tiếp tục thi đấu, và dường như anh sẽ tiếp tục gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số.
CLB Chelsea kiếm bộn tiền từ bán cầu thủ trong năm 2017
Nguồn thu lớn từ việc bán cầu thủ cho thấy sự cao tay của CLB thành London trên sàn chuyển nhượng.
Mặc dù đã 36 tuổi nhưng ngôi sao người Anh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng. West Ham, Stoke và Bournemouth đều đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối. Theo talkSPORT, trung vệ John Terry đã quyết định đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh Aston Villa. HLV Steve Bruce đã thuyết phục Terry cập bến đội chủ sân Villa Park và dường như Terry đã nhận lời.
Trung ve John Terry da tim duoc ben do moi hinh anh
John Terry sắp tới Aston Villa
Mùa giải vừa qua, Aston Villa chỉ xếp thứ 13 ở giải Hạng nhất Anh, họ đã không thể hoàn thành mục tiêu lên hạng. Để có thể trở lại với mặt trận Premier League, đội chủ sân Villa Park buộc phải bổ sung lực lượng và Terry trở thành mục tiêu hàng đầu. HLV Steve Bruce hy vọng kinh nghiệm của Terry có thể giúp Villa hoàn thành mục tiêu lên hạng ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X