Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"John Terry đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chelsea"

Thứ Bảy 20/10/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là nhận định của HLV Di Matteo. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý cũng cho biết điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới việc ông sử dụng John Terry trong tương lai bởi nhiệm vụ của ông chỉ là vấn đề về chuyên môn mà thôi.

Sự việc John Terry chấp nhận án phạt treo giò 4 trận cùng khoản tiền 220.000 bảng đã chính thức khép lại vụ lùm xúm tốn quá nhiều giấy mực của báo chí giữa trung vệ Chelsea này và Anton Ferdinand. Đó có thể là cách tốt nhất để John Terry có thể bảo đảm sự nghiệp của mình tại sân Stamford Bridge bởi Chelsea cho biết họ không hài lòng nếu scandal đó tiếp tục kéo dài quá lâu.

Trung vệ John Terry
Dù làm ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Chelsea nhưng trung vệ John Terry
vẫn nhận được sủng hộ từ phía HLV Di Matteo

HLV Di Matteo trong một bài phát biểu mới đây cho biết: "Hình ảnh của Chelsea đã gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của CLB. Đó là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên tôi không có quyần phán xét. Tôi chỉ là một HLV và chẳng có can dự gì đến chuyện đời tư của các cầu thôi. Tôi chỉ phán xét thứ tôi nhìn thấy trên sân tập và ngoài đường pitch. Đó mới là công việc của tôi".

"Tôi nghĩ rằng John Terry đã nhận ra rằng bản thân cậu ấy đã tự gây thiệt hại cho bản thân và CLB. Thật xấu hổi là đợt gần đây các nhà báo hay hỏi tôi về vấn đề của John Terry mà tôi không nhận được bất kì câu hỏi nào về bóng đá. Tuần này là một tuần rất quan trọng với Chelsea nhưng tôi hay phải trả lời về những câu hỏi không liên quan đến chuyên môn."

Mặc dù John Tery đã mắc trọng tội như vậy nhưng trước mắt, dưới thời của HLV Di Matteo, thủ quân The Blues vẫn có thể tạm yên tâm với vị trí của mình bởi vị cựu trợ lý của Villas Boas đặc biệt ủng hộ anh. "John là một người phục vụ tận tụy cho Chelsea với hơn 555 trận đấu. Cậu ấy đã mắc lỗi ảnh hưởng tới không chỉ sự nghiệp của cậu ấy mà còn là hình ảnh của CLB. Tuy nhiên tôi không bao giờ hối hận vì đã ủng hộ John Terry."- ông Di Matteo cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X