Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry : Cuộc đua vẫn còn tiếp diễn !

Thứ Sáu 06/04/2007 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng của Chelsea John Terry khẳng định mặc dù Premiership chỉ còn 7 vòng đấu nhưng đuổi kịp MU là điều mà đội bóng của anh hoàn toàn có thể làm được.

Giải Ngoại hạng đã bước vào giai đoạn nước rút, cả Chelsea và Manchester United đều không chịu để mất điểm với chuỗi trận thắng ấn tượng bởi vậy khoảng cách 6 điểm giữa 2 đội bóng vẫn liên tục được duy trì.

Terry vẫn rất tự tin vào khả năng Chelsea có thể đuổi kịp MU


Tuy nhiên Chelsea sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách này xuống còn 3 điểm vào ngày mai nếu họ giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Tottenham Hospur ít nhất là cho đến khi trận đấu giữa Manchester United và Portsmouth sau đó kết thúc.

Tuy vậy, trong khi chờ đợi đội bóng của HLV Alex Ferguson xảy chân, gã nhà giàu thành London cũng cần phải chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại và đó chính là điều mà John Terry mong muốn.

Anh nói :"Đến giai đoạn này, tất cả những gì chúng tôi cần phải làm là chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng."

"Đây là một giai đoạn hết sức khó khăn với mật độ thi đấu dày đặc tuy nhiên nếu cố gắng chúng tôi sẽ thành công."

"Không ai có thể phủ nhận rằng Manchester United đang thi đấu rất hay tuy nhiên tôi nghĩ thời gian cho đội bóng của mình vẫn còn và điều gì cũng có thể xảy ra."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X