Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tới Chelsea, ‘người nhà’ sẽ tiếp quản Derby

Thứ Ba 18/06/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry là một trong số những ứng cử viên trở thành HLV trưởng Derby County sau khi Frank Lampard trở lại Chelsea.

Khả năng Frank Lampard tiếp quản ghế nóng tại Chelsea là rất cao. Khi đó, Derby County sẽ mời John Terry – người bạn thân thiết của “Super Frankie” ngồi vào ghế HLV trưởng còn bỏ trống của mình.

Terry là một thành viên trong ban huấn luyện tại Aston Villa kể từ tháng 10 năm ngoái. Anh cùng với HLV Dean Smith cùng các thành viên của đội bóng đánh bại Derby County ở chung kết play-off để giành vé lên chơi tại Premier League mùa tới.

John Terry là ứng viên HLV trưởng Derby County thay Frank Lampard hình ảnh
Terry làm trợ lý tại Aston Villa mùa vừa qua

1 năm qua, Terry trong hậu trường đã tạo ảnh hưởng tích cực đến các cầu thủ Aston Villa. Có thể kể ra những Tammy Abraham cùng cặp trung vệ Tyrone Mings và Axel Tuanzebe đều đã dành cho cựu đội trưởng Chelsea những lời ngợi ca.

Terry với tính cách lớn của mình có tham vọng trở thành một HLV trưởng một đội bóng. Và sau Middlesbrough, tới lượt Derby tính mời cựu trung vệ 38 tuổi này về dẫn dắt trong mùa tới. Đội chủ sân Pride Park vẫn chưa nhận được sự tiếp cận chính thức từ Chelsea cho Frank Lampard.

John Terry va Lampard
Bạn thân có thể thế chỗ Lampard tại Derby

Hôm chủ nhật, Juventus đã quyết định bồi thường hợp đồng để đưa Maurizio Sarri về với mình. Theo tờ Daily Mail, trong vòng 48 giờ tới, Chelsea sẽ liên lạc với Derby và dự tính chi số tiền 4 triệu bảng để đền bù hợp đồng còn 2 năm của Lampard.

Derby cũng không có ý định ngăn chặn sự trở lại trong mơ của huyền thoại sân Stamford Bridge miễn là họ được trả tiền bồi thường. Ngay từ lúc này, “Những chú cừu” đang tính tới một số giải pháp thay thế. Đó là Terry rồi Lee Bowyer – người đưa Charlton lên giải hạng Nhất và John Eustace – cựu cầu thủ Derby.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X