Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: Có những uẩn khúc quanh việc Mason Mount rời Chelsea

Chủ Nhật 10/09/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry tiết lộ rằng có rất nhiều thông tin chưa được công bố rộng rãi quanh việc tiền vệ Mason Mount chia tay Chelsea để gia nhập MU hè qua.

John Terry kêu gọi fan Chelsea ngừng trách móc Mason Mount

Mùa hè 2023, tiền vệ Mason Mount chia tay Chelsea để chuyển tới thi đấu cho MU với giá 65 triệu Bảng tính cả phụ phí. Bất chấp nỗ lực gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea, tiền vệ người Anh một mực từ chối và quyết định dứt áo ra đi. 

Chính điều này khiến tiền vệ sinh năm 1999 trở thành cái gai trong mắt các fan Chelsea. Không ít người hâm mộ The Blues gọi Mason Mount là kẻ phản bội sau khi anh rời đội bóng đã gắn bó từ thời thơ ấu để gia nhập MU.

Mới đây, huyền thoại John Terry của Chelsea đã lên tiếng giải oan cho Mason Mount. Cựu đội trưởng The Blues tiết lộ rằng có những uẩn khúc quanh việc anh chia tay The Blues hè qua. Tuy nhiên, John Terry từ chối chia sẻ chi tiết. 

John Terry Có những uẩn khúc quanh việc Mason Mount rời Chelsea 1
Mason Mount rời Chelsea để gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè 2023.

John Terry cho biết:

"Mason Mount luôn rất yêu Chelsea. Tôi có thể khẳng định như vậy. Luôn có 2 mặt của 1 câu chuyện. Và tôi biết mặt còn lại của việc Mason Mount rời Chelsea. 

Nhưng vào lúc này, tôi không thể nói về những uẩn khúc đó được. Các fan Chelsea hãy đừng nên quá khắt khe với Mason Mount, đặc biệt khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge."

Mason Mount hiện đang dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 10. Sau 2 trận đấu đầu tiên cho MU tại Premier League, tiền vệ số 7 cũng chưa để lại dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X