Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Tư 19/12/2012 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chấn thương đầu gối của trung vệ đội trưởng John Terry đang tiến triển rất chậm, và bản thân HLV Rafa Benitez cũng không biết rõ thời điểm khi nào cậu học trò mới có thể trở lại.

Trong trận đấu với Liverpool hồi đầu tháng 11 vừa qua, Terry đã có pha va chạm rất mạnh với Suarez, và sau đó đã phải rời sân bằng cáng. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu từ bộ phận y tế Chelsea, Terry sẽ chỉ mất 3 tuần để trở lại sân cỏ, nhưng chấn thương đầu gối của anh đang tiến triển rất chậm, và thời gian trở lại của trung vệ 32 tuổi này vẫn chưa được ấn định.



Loại những cầu thủ như Terry khỏi kế hoạch lâu dài là bước đầu tạo ra một Chelsea dễ được yêu mến hơn
Terry đang xuống dốc vì những chấn thương

HLV Rafa Benitez cho biết thêm về tình trạng sức khỏe của Terry: “Chấn thương của Terry khá phức tạp. Nhiều lúc tôi đã nghĩ Terry có thể trở lại sân cỏ, nhưng với tình trạng bây giờ, tôi không thể chắc chắn anh ấy sẽ tái xuất khi nào. Tôi và Terry đã có những cuộc nói chuyện, và anh ấy bảo rằng anh ấy vẫn ổn. Có lẽ chúng tôi sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa”.


Với tình trạng của Terry như hiện nay, nhiều khả năng Chelsea sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ này ít nhất là đến hết năm. Đây sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho The Blues, bởi dù đang có trong tay khá nhiều gương mặt chơi tốt ở vị trí trung vệ như Cahill, Luiz hay Ivanovic, nhưng Premier League 2012/13 chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng, khi Chelsea một tuần sẽ phải chơi tận 3 trận. Chính vì vậy mà

HLV Rafa Benitez sẽ cần tiến hành xoay tua đội hình nhiều hơn nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Cũng liên quan đến thông tin lực lượng của Chelsea, HLV Rafa Benitez chuẩn bị đón chào sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge sau chấn thương. Trong khi đó, Mikel vẫn phải ngồi ngoài vì án treo giò, còn Romeu có thể sẽ phải ngồi chơi xơi nước đến hết mùa giải sau ca phẫu thuật dây chằng vừa qua.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X