Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chính thức rời Chelsea vào cuối mùa

Thứ Ba 18/04/2017 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 22 năm gắn bó, John Terry vừa chính thức xác nhận sẽ rời Chelsea vào cuối mùa để kiếm tìm những thách thức mới.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, John Terry bắt đầu ra mắt đội một từ năm 1998. Sau 22 năm gắn bó, trung vệ John Terry đã ra sân 713 trận cho The Blues, ghi được 66 bàn, đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ.
 
John Terry se chia tay Chelsea vao cuoi mua.
John Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa.

Ngoài ra, Terry còn nắm giữ một kỷ lục khác là người có số lần mang băng đội trưởng nhiều nhất trong lịch sử Chelsea với 578 lần. Mùa này, trung vệ 36 tuổi không còn được HLV Antonio Conte sử dụng thường xuyên khi phong độ đã suy giảm theo tuổi tác. Từ đầu mùa, Terry mới ra sân 6 trận.
 
Dù rất muốn gắn bó với Chelsea đến cuối sự nghiệp nhưng John Terry vẫn quyết định ra đi để "tìm kiếm những thách thức mới". Trang chủ C:LB đã chính thức xác nhận John Terry rời Chelsea vào cuối mùa để được thi đấu nhiều hơn, đồng thời tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ ra sân.
 
Cùng với Chelsea, John Terry đã giành được 1 chức vô địch Champions League, Europa League, 4 lần đăng quang Premier League, 5 chiếc cúp FA và 3 lần giành League Cup. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của John Terry chưa được xác định nhưng nhiều khả năng sẽ là một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). 

Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp John Terry qua những nét vẽ:

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X