Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chính thức nhận án phạt: Treo giò 4 trận và nộp 220.000 bảng

Thứ Sáu 28/09/2012 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng của Chelsea mới đây đã phải đón nhận án phạt treo giò 4 trận và phải nộp phạt 220,000 bảng sau khi anh bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) kết luận có tội về vụ phân biệt với cầu thủ Anton Ferdinand của QPR hồi tháng 10/2011.

Mặc dù được tòa Westminster Magistrates phán trắng án khi thẩm phán Howard Riddle tuyên bố không có bằng chứng đủ mạnh để kết tội John Terry có hành động phân biệt chủng tộc đối với Anton Ferdinand trong trận Chelsea gặp QPR tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên FA vẫn không chịu bỏ cuộc và trung vệ đội trưởng của Chelsea vẫn phải tham dự các phiên điều trần tại Wembley. Và kết luận chính thức vừa được ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra cách đây vài giờ.

John Terry
John Terry đã bị FA phán có tội.

John Terry đã bị FA phán có tội khi dùng lời lẽ xúc phạm tới Anton Ferdinand và ngôi sao của Chelsea sẽ phải nộp phạt 220,000 bảng cùng với đó là án treo giò 4 trận. Terry sẽ có 14 ngày để tiến hành kháng án và đại diện của ngôi sao người Anh đã có những phát biểu về vụ việc này: "Ông Terry rất thất vọng khi Ủy ban kỷ luật của FA đã đưa ra quyết định khác với bản án mà Tòa án tuyên bố trước đó. Anh ấy đã yêu cầu bản báo cáo chi tiết về lý do của án phạt này và chúng tôi sẽ cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định kháng án hay không."

Chelsea vẫn sẽ có được sự phục vụ của Terry trong trận derby London với Arsenal cuối tuần tới. Án treo giò 4 trận chỉ được thực hiện khi trung vệ 31 tuổi này có quyết định kháng án hay không. Đây vẫn được coi là một tin vui với The Blues khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất cần Terry để chỉ huy hàng thủ trong trận đấu quan trọng sắp tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X