Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tán dương Jack Grealish

Thứ Năm 23/04/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry, cựu trung vệ Chelsea mà hiện làm trợ lý của HLV Dean Smith ở Aston Villa đã dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho tiền vệ Jack Grealish, ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Villa Park ở thời điểm hiện tại.

John Terry khen ngợi Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish hiện giờ là cầu thủ không thể thay thế của Aston Villa, sắm vai "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội bóng. Ngôi sao sinh năm 1995 rất đa năng, có thể đảm nhận nhiều vị trí trên sân.
Terry so sánh tiền vệ Jack Grealish với 2 đồng đội ở Chelsea hình ảnh

John Terry chia sẻ về Grealish


Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Cựu trung vệ vĩ đại của Chelsea, John Terry mà hiện làm trợ lý của HLV Dean Smith ở Aston Villa đã lên tiếng chia sẻ về tiền vệ Jack Grealish:

"Tôi nghĩ Jack Grealish rất giống với Eden Hazard và Joe Cole. Bản năng chơi bóng tuyệt vời của cậu ấy, cũng như Joe Cole sở hữu là không phải ai cũng có được. Grealish có tốc độ, kỹ thuật và sự tinh quái. Cậu ấy đi qua cầu thủ đối phương nhanh và gọn, điều này rất giống với Hazard".

"Tôi rất vui khi thấy được sự tiến bộ của Grealish trong thời gian vừa qua. Cậu ấy đã cho cả thế giới thấy rằng cá nhân mình đủ khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao. Tất nhiên, tôi và NHM Aston Villa đều muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở Villa Park, nhưng dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Grealish đã ghi được 9 bàn thắng, đóng góp 8 đường kiến tạo sau 31 trận ở mọi đấu trường.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X