Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra tố chất đặc biệt của Mason Mount

Thứ Sáu 01/04/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea – John Terry đánh giá cao tiền vệ Mason Mount, ông khẳng định cầu thủ này có thể đeo băng đội trưởng của The Blues trong tương lai.

John Terry khen ngợi Mason Mount


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đeo băng đội trưởng của Chelsea. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, và nếu tình hình không thay đổi họ sẽ mất cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
John Terry khen ngợi Mason Mount

John Terry khen ngợi Mason Mount


Cesar Azpilicueta được cho là đang đàm phán với Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa cầu thủ sinh năm 1989 quay trở lại Tây Ban Nha. Ngay ở thời điểm hiện tại, cựu trung vệ John Terry cũng đã có những phân tích về người xứng đáng thay Azpilicueta đeo tấm băng đội trưởng tại Chelsea. 

Phát biểu trên Stadium Astro, Terry nhận định: "Azpilicueta rất xuất sắc. Cậu ấy không quá nổi bật trên sân, nhưng đóng góp vào thành tích và lối chơi của Chelsea là rất lớn. Cậu ấy cũng làm tốt vai trò của một người đội trưởng”.

“Cậu ấy thi đấu ổn định trong một thời gian dài, cậu ấy cũng có cuộc sống rất lành mạnh bên ngoài sân cỏ. Azpilicueta là tấm gương cho những cầu thủ khác noi theo. Tôi thích những gì cậu ta làm nhưng tôi nghĩ sự tiếp nối và tôi nghĩ ngay đến Mason Mount”.

“Cậu ấy từ một tài năng trẻ bây giờ đã là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất giải đấu, ngoài tài năng cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. Tôi nghĩ Mount có khả năng kế thừa chiếc băng đội trưởng. NHM Chelsea luôn ủng hộ cậu ấy”.

“Mount là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, cậu ấy có một tình yêu rất lớn với CLB, và gia đình của cậu ấy cũng vậy. Cá nhân tôi tin rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea”.
Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của ChelseaChính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea
Đích thân Bộ trưởng Thể thao Vương quốc Anh - Nigel Huddleston xác nhận Chelsea sẽ không thể bán vé trong những trận đấu còn lại trên sân nhà ở Premier League...
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.
Chelsea giảm giá bán Timo WernerChelsea giảm giá bán Timo Werner
Theo Sport1, Chelsea sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ tiền đạo Timo Werner, họ muốn 40 triệu euro từ cầu thủ người Đức.
Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tìnhFan Chelsea lên kế hoạch biểu tình
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở...
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X