Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra CLB có khả năng vô địch C1 mùa này cao nhất

Thứ Ba 19/12/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea, John Terry cho rằng Man City và Arsenal không phải là những ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này.

Như vậy là lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2023/24 đã chính thức diễn ra, ĐKVĐ Man City chỉ phải gặp Copenhagen, trong khi đội bóng còn lại của nước Anh vượt qua vòng bảng là Arsenal sẽ gặp Porto ở vòng đấu loại trực tiếp.

John Terry chi ra CLB co kha nang vo dich C1 mua nay cao nhat

John Terry chỉ ra CLB có khả năng vô địch C1 mùa này cao nhất

2 ứng viên còn lại là Bayern Munich và Real Madrid sẽ gặp Lazio và RB Leipzig. Sau khi lễ bốc thăm vòng 1/8 khép lại, khi được hỏi đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này, huyền thoại của Chelsea, John Terry nói với Mirror:

“Có rất nhiều đội bóng tuyệt vời ở mùa giải năm nay, có 4 hoặc 5 đội bóng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Nếu phải chọn CLB có tỷ lệ vô địch cao nhất, tôi sẽ chọn Real Madrid. Tôi nghĩ về khía cạnh kinh nghiệm, bạn phải đặt niềm tin vào họ. Đối với tôi, tôi nghĩ họ đã rất tuyệt vời, có lẽ trong 7 hoặc 8 năm qua ở giải đấu này và luôn ở đó."

"Tôi nghĩ Bellingham đến và nâng cấp đội hình của họ, cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Real còn được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời là Carlo Ancelotti, người mà tôi đã làm việc cùng trong nhiều năm ở Chelsea. Ông ấy có thể giúp Real giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. 

Ông ấy là một người quản lý tuyệt vời, vì vậy các cầu thủ yêu mến ông ấy, về mặt chiến thuật tuyệt vời và tôi nghĩ họ sẽ còn đi được một chặng đường dài."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X