Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra bước ngoặt giúp Chelsea giành 3 điểm trước Crystal Palace

Thứ Tư 08/07/2020 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea, John Terry khẳng định pha cản phá của trung vệ Kurt Zouma sau cú đá của Christian Benteke là bước ngoặt giúp The Blues giành 3 điểm trước Crystal Palace.

Zouma được Terry hết lời khen ngợi


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội khách đã nhập cuộc rất tốt, họ dễ dàng dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ. Zaha giúp Palace có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. 
 

Tình huống Zouma cản phá cú đá của Benteke ở những phút bù giờ cuối cùng


Chỉ 1 phút sau khi Abraham nâng tỷ số lên 3-1 thì Benteke đã mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Những phút cuối trận NHM Chelsea đã sống trong sợ hãi trước sức ép từ phía thầy trò Roy Hodgson. 

Phút 90+6, Zaha thực hiện pha chọc khe tinh tế để Benteke đối mặt với Kepa, song cú sút của tiền đạo bên phía Crystal Palace đã bị trung vệ Kurt Zouma chặn lại.

Theo Huyền thoại Chelsea, John Terry thì pha xử lý của Zouma là bước ngoặt giúp The Blues giành 3 điểm. Trên trang Instagram của Chelsea sau đó đã đăng tải bức ảnh Zouma cản phá cú đá của Benteke, Terry sau đó đã gắn thẻ trung vệ người Pháp kèm theo dòng chữ: "Pha bóng này giúp Chelsea có 3 điểm trọn vẹn".

HLV Lampard cũng rất vui mừng với pha xử lý của Zouma, ông nói: "Đó là một pha xử lý hoàn hảo của cậu ấy, Zouma đã vào bóng đúng thời điểm. Nếu cậu ấy không kịp thời ngăn cản cú đá của Benteke, mọi chuyện sẽ rất tệ với chúng tôi".

Với 3 điểm có được trước Crystal Palace, Chelsea đã chính thức có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu sau đó ít giờ, Leicester chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Arsenal. Thầy trò Lampard hiện đang hơn "Bầy cáo" 1 điểm, họ cũng thiết lập khoảng cách 5 điểm với MU, đội xếp thứ 5.


Thông số trận đấu Palace 2-3 Chelsea


Thong so tran dau Palace 2-3 Chelsea
Thông số trận đấu Palace 2-3 Chelsea

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X