Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: “Chelsea đã tái hiện hình ảnh ở mùa giải trước”

Thứ Hai 04/01/2016 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 0-3 Chelsea, trung vệ đội trưởng John Terry khẳng định The Blues đã tái hiện hình ảnh của đội ĐKVĐ ở mùa giải trước.


Tại vòng 20 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Crystal Palace. Đội bóng chủ sân Selhurst Park đang có phong độ rất cao với chuỗi 6 trận bất bại gần nhất, thành tích ấn tượng gần đây giúp họ có được vị trí thứ 5 trên BXH giải Ngoại hạng sau khi vòng 19 khép lại. Ở trận lượt đi, Palace đánh bại The Blues ngay tại Stamford Bridge nên họ càng tự tin có thể giành kết quả tốt trước đội bóng thành London.
Crystal Palace 0-3 Chelsea, HLV Guus Hiddink, trung ve John Terry  hinh anh
Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0

Những tưởng Chelsea sẽ gặp khó khăn trên sân của Palace. Nhưng không! The Blues đã có một trận đấu rất dễ dàng. Đội khách đã đánh bại đội bóng của HLV Alan Pardew với cách biệt 3 bàn. Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea
, bộ ba Willian, Oscar và Costa đã có một trận đấu xuất sắc. Cả ba cầu thủ này đều đóng góp 1 bàn thắng và 1đường kiến tạo. Rõ ràng từ khi vị chiến lược gia người Hà Lan tới những trụ cột của đội bóng thành London đã chơi tốt hơn rất nhiều.
Chelsea trả giá cực đắt sau trận đại thắng trước Crystal Palace
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận Crystal Palace 0-3 Chelsea tại vòng 20 Premier League 2015-2016.

Oscar đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất trong khi đó tiền đạo Diego Costa còn có được 3 bàn chỉ sau 2 trận. Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea đã giúp đội ĐKVĐ trả món nợ đã vay ở trận lượt đi. Không những vậy đây còn là chiến thắng đầu tiên của HLV Guus Hiddink từ khi thay thế Mourinho tiếp quản Stamford Bridge.
HLV Guus Hiddink hinh anh 2
Terry cho rằng hình ảnh của Chelsea mùa trước đã được tái hiện

Sau trận thắng Crystal Palace, trung vệ John Terry cho biết: “Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng đánh bại Palace, họ là đối thủ khó chịu và kết quả ở trận lượt đi đã nói lên điều đó. Chelsea đã gặp khó ở những phút đầu nhưng rồi chúng tôi đã làm chủ thế trận. Đội bóng đã tận dụng tốt cơ hội có được. Chúng tôi đã có được 3 bàn thắng và không để thủng lưới. Trận đấu này gợi lại hình ảnh Chelsea mùa trước. Một đội bóng lì lợm và rất hiệu quả”.
Chelsea hạ Crystal Palace: Những người Brazil trên đất Anh!
(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink đã có được chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea. Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea những cầu thủ Brazil đã tỏa sáng rực rỡ.

Cầu thủ người Anh còn hết lời khen ngợi HLV Guus Hiddink: “Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, tài năng của Hiddink không phải bàn cãi. Chúng tôi đã bất bại từ khi ông ấy tới. Với đẳng cấp của mình Guus Hiddink hoàn toàn có thể giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng. Toàn đội đang quyết tâm nhìn về một hướng. Với sự dẫn dắt của ông ấy tôi tin rằng The Blues sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Chiến thắng có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Trong 3 trận mà HLV Guus Hiddink cầm quân thì The Blues hòa 2 và thắng 1, thành tích không đến nỗi nào. Đội bóng thành London đang có dấu hiệu hồi sinh, vị chiến lược gia người Hà Lan đang góp phần rất lớn vào việc đưa The Blues trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X