Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chê Liverpool thiếu chiều sâu

Thứ Bảy 24/10/2009 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry cho rằng Liverpool sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong mùa giải này và vấn đề chính của “Vua đấu Cúp” hiện nay là thiếu chiều sâu trong đội hình, bởi sở hữu quá ít cầu thủ dự bị chất lượng.

Kể từ đầu mùa giải, Liverpool đã thua tới 4 trận trên khắp các mặt trận. Họ sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Anfield vào đêm mai mà có lẽ vẫn chưa có được sự phục vụ Seven Gerrard và Fernando Torres vì chấn thương.

Terry cảm thấy việc HLV Rafa Benitez không thể tìm được cầu thủ thích hợp thay thế cho bộ đôi chủ chốt này sẽ khiến “Quỷ đỏ” vùng Merseyside gặp rất nhiều bất trắc trong nhưng vòng đấu tiếp theo.

 

Trung vệ đội trưởng của Chelsea nói: “Chúng tôi thật may mắn ở Chelsea. Dưới thời của chủ tịch Roman Abramovich, Chelsea có được chiều sâu đội hình cần thiết với rất nhiều cầu thủ giỏi. Bạn có thể thấy khi Didier Drogba không ra sân thì Salomon Kalou đã tỏa sáng bằng 2 bàn thắng vào lưới Atletico.

Người ta nói Chelsea sẽ gặp khó vì thiếu Didier, nhưng chúng tôi đã có được chiến thắng một cách dễ dàng nhất. Đối với Liverpool, đó là một câu chuyện khác. Nếu Torres không thi đấu, ai sẽ thay thế cậu ấy? Thực tế chứng mình không ai đảm đương nổi trọng trách này. Thiếu vắng Gerrard, HLV Benitez cũng không thể có được sự bù đắp cần thiết”.

Terry khẳng định chưa bao giờ xảy ra khủng hoảng thừa tại Chelsea, bởi tất cả cầu thủ của họ đều sẽ có có hội để khẳng định mình: “Chúng tôi may mắn sở hữu nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình dự bị. Họ gia nhập Chelsea không chỉ để làm tăng thêm quân số, mà để tìm kiếm cơ hội thực sự. Hàng ngày, họ đều tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng ra sân với phong độ tốt nhất.

Salomon luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được vào sân. Didier biết rằng những cầu thủ dự bị cho anh ấy đang miệt mài tập luyện và rất muốn có được vị trí của anh ấy. Anelka tất nhiên cũng biết điều này. Cơ hội đang được dành cho tất cả cầu thủ của Chelsea”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X