Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chấn thương, Chelsea gặp đại hoạ trước trận đấu với PSG

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Chelsea chính thức xác nhận rằng trung vệ John Terry đã không cùng đội bóng di chuyển đến Paris chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng 1/8 Champions League.

John Terry chan thuong, Chelsea gap dai hoa truoc tran dau voi PSG hinh anh
John Terry bất ngờ dính chấn thương và không kịp trở lại trong chuyến đi tới Paris

The Blues đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở vị trí trung vệ. Sau khi tài năng trẻ Kurt Zouma dính chấn thương dây chằng ở trận đấu với Manchester United và phải nghỉ hết mùa, đến lượt thủ quân John Terry tiếp tục phải vắng mặt. Tưởng chừng như vết thương mà trung vệ 35 tuổi phải chịu đựng sau cuộc đối đầu với Newcastle vừa qua không quá nặng, nhưng anh vẫn không thể kịp hồi phục cho chuyến đi tới thủ đô nước Pháp. The Blues xác nhận rằng đội trưởng của họ gặp vấn đề với gân khoeo và dây chằng đầu gối và không thể đối đầu với PSG cho dù anh đã tham gia buổi tập cùng đội sáng ngày hôm qua.
 
Trung vệ John Terry đã phải rời sân trong đau đớn ở chiến thắng 5-1 trước “những chú chích choè”. Trung vệ người Anh đã được thay thế bởi tân binh Baba Rahman, hậu vệ trái đa năng đến từ Augsburg. Chính Baba Rahman đã được sử dụng ở vị trí trung vệ thay thế cho John Terry, nhưng đó là khi cục diện cũng như kết quả trận đấu đã được an bài. Ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng đội phó Ivanovic sẽ được kéo vào giữa đá cặp trung vệ với Gary Cahill, còn Azpilicueta được đẩy sang cánh phải thế chỗ hậu vệ người Serbia. Trấn giữ cánh trái của The Blues chính là Baba Rahman.

Xúc phạm đồng đội và HLV, sao PSG lỡ đại chiến với Chelsea
Serge Aurier của PSG mới nhận án treo giò nội bộ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội và có những phát biểu không hay về các đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc.
 
Một đội hình chắp vá như vậy chắc chắn sẽ là điểm yếu của đại diện nước Anh mà PSG, với hàng loạt hào thủ trên hàng công, sẽ tập trung khai thác. PSG vs Chelsea sẽ là đại chiến mà trung vệ trẻ Matt Miazga sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị. Cầu thủ 20 tuổi người Mỹ sở hữu chiều cao 1m93 với tương lai hứa hẹn, nhưng đây là trận đấu lớn và kinh nghiệm non trẻ chưa cho phép anh được ra sân ngay từ đầu. Trong trường hợp xấu nhất, John Obi Mikel cũng là một sự lựa chọn không tồi cho vị trí trung vệ.

Danh sách 20 cầu thủ Chelsea đến Paris: Asmir Begovic, Jamal Blackman, Thibaut Courtois - Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, Jake Clarke-Salter, Branislav Ivanovic, Baba Rahman, Matt Miazga - Cesc Fabregas, Eden Hazard, Kenedy, Ruben Loftus-Cheek, John Mikel Obi, Oscar, Pedro, Bertrand Traore, Willian - Diego Costa, Loic Remy.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X