Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: "Cả thế giới yêu mến Chelsea"

Thứ Hai 01/08/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp cuộc khảo sát gần đây của báo chí Anh, John Terry khẳng định Chelsea vẫn đang nhận được sự yên mến lớn từ các cổ động viên trên toàn thế giới.

Theo cuộc khảo sát mới nhất của báo chí Anh, Chelsea là câu lạc bộ tại Premier League bị nhiều người "ghét" nhất trong nội địa. Nhưng mới đây, The Blues đã cho thấy điều ngược lại khi lập kỷ lục về số lượng khán giả đến sân trong lịch sử đội bóng.
John Terry hinh anh
Terry hãnh diện vì sự ủng hộ to lớn từ các CĐV trên toàn thế giới.

Trận giao hữu Real Madrid 3-2 Chelsea tại ICC Cup 2016 đã chứng kiến lượng khán giả lên đến 105.826 người đến cổ vũ tại sân vận động Đại học Michigan, Mỹ. Đây là kỷ lục về số khán giả đến sân của riêng Chelsea.
Vì vậy, John Terry không ngần ngại khẳng định Chelsea vẫn nhận được sự yêu mến lớn lao của các CĐV trên toàn thế giới khi trả lời phỏng vấn trên Standard UK: "Đó là lượng khán giả không thể tin nổi. Thật tuyệt khi được hưởng bầu không khí đó và được mang trên tay chiếc băng thủ quân của Chelsea.
"Việc khán giả đến sân đông đảo cho thấy thành quả từ sự nỗ lực của chúng tôi trong suốt những năm qua để giành được những danh hiệu lớn. Đó là lý do các cổ động viên tại Mỹ yêu mến chúng tôi và cả trên toàn thế giới nữa. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục cạnh tranh cho những danh hiệu".
N.D

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X