Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bất ngờ chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ về … Sir Alex và M.U

Thứ Tư 07/09/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Ít ai biết được rằng tượng đài sống của Chelsea lại là một fan trung thành của kình địch Quỷ Đỏ, thậm chí còn được Sir Alex Ferguson đích thân mời ăn trưa năm anh 14 tuổi.

John Terry đúng là một trường hợp hiếm hoi thú vị trong bóng đá khi trở thành huyền thoại Chelsea với tư cách một fan MU chính hiệu! Không riêng gì trung vệ 35 tuổi mà cả gia đình anh, bao gồm bố và ông nội, cũng đều là những CĐV trung thành của Quỷ Đỏ. Terry có lần thừa nhận phải rất khó khăn anh mới có thể thuyết phục cha mình đồng ý cho khoác áo The Blues thay vì đội bóng ruột từ thuở ấu thơ. Lý do được anh chia sẻ là… bỗng dưng yêu Chelsea ngay ngày đầu tiên đặt chân lên thảm cỏ Stamford Bridge.

John Terry bat ngo chia se tuoi tho cung… Sir Alex va MU hinh anh
Là tượng đài sống của Chelsea nhưng sự nghiệp vinh quang của John Terry có ảnh hưởng rất lớn bởi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson của MU

Gia đình không hụt hẫng và khó chấp nhận sao được khi Man Utd vốn có lúc không chỉ là giấc mơ xa vời, đó còn hẳn là cơ hội hiển hiện ngay trước mắt cậu con trai. Đúng vậy, tài năng của Terry đã lọt vào con mắt xanh tinh tường của Sir Alex Ferguson từ rất sớm và được HLV người Scotland ra sức chèo kéo về Old Trafford. Thậm chí, cựu thủ quân tuyển Anh cũng từng có thời gian tập luyện cùng MU và được mời ở lại dùng bữa trưa với các cầu thủ.

“Tôi là một fan MU từ khi còn bé rồi. Bạn biết mà, đứa trẻ nào chẳng muốn cổ vũ cho một đội bóng xuất sắc vô địch mọi danh hiệu. Chưa kể, cả bố và ông nội tôi cũng là những Quỷ Đỏ chính hiệu. Tôi từng có hẳn một buổi gặp mặt đáng nhớ với Sir Alex Ferguson. Rồi trong 2 tuần nghỉ lễ không phải đi học, tôi lại tranh thủ lên Manchester tập luyện, thậm chí còn được đích thân Sir Alex mời ở lại dùng bữa trưa cùng các cầu thủ. Ông ấy luôn khiến cho tôi và cả gia đình cảm thấy thật đặc biệt như vậy đấy.”

Terry mang ơn Sir Alex cả đời dù thường xuyên đối đầu với ông trong những trận đại chiến nóng bỏng MU vs Chelsea. Mới đây nhất, đội trưởng của sân Stamford Bridge tiếp tục tri ân nhà cầm quân huyền thoại với một post ảnh trên Instagram:

Sir Alex Terry
Cậu nhóc John Terry khi mới 14 tuổi đã từng được Sir Alex thuyết phục về với Old Trafford

“Nhìn lại tôi khi mới 14 tuổi mà xem. Ai mà ngờ được cậu bé này rồi sẽ vô địch 4 Premier League, 5 FA Cup hay Champions League cùng Chelsea cơ chứ. Tôi thực sự không có gì ngoài sự kính trọng lớn lao dành cho Sir Alex Ferguson, cũng như mãi ghi nhớ những gì ông ấy đã làm cho tôi và gia đình mình.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X